Vướng vào xe nạn nhân, 2 tên cướp bị bắt

Chủ nhật - 26/05/2013 10:03 761 0
Nghe tiếng truy hô thảng thốt của nạn nhân, người dân xung quanh đã xông đến vây bắt 2 tên cướp khi chúng lồm cồm định bỏ chạy.
Bộ đôi rủ nhau lên Đà Lạt để đi cướp giật. Ảnh: Quốc Dũng
Bộ đôi rủ nhau lên Đà Lạt để đi cướp giật. Ảnh: Quốc Dũng

Trưa 26/5, sau khi ngó quanh quẩn suốt tuyến đường Bùi Thị Xuân (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) Lê Minh Hùng (34 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Văn Thiện (22 tuổi, quê Bến Tre) đã bám theo người phụ nữ đi xe máy phía trước. Chiếc áo cổ rộng của chị này để lộ sợi dây chuyền khá to.

Đến đoạn vắng, xe của hai gã thanh niên vượt lên, áp sát người phụ nữ. Tên ngồi sau nhanh tay giật phăng sợi dây chuyền. Tuy nhiên, tay lái xe của 2 tên cướp bị vướng vào xe nạn nhân khiến cả ba ngã nhào ra đường.

Nghe tiếng truy hô thảng thốt của nạn nhân, người dân xung quanh đã xông đến vây bắt Hùng và Thiện khi chúng lồm cồm định bỏ chạy.

Làm việc với cơ quan điều tra, bộ đôi khai nhận, do không có nghề nghiệp ổn định nên đã rủ nhau từ quê lên Đà Lạt "kiếm ăn" từ hơn tháng trước. Chúng thuê trọ trên đường Đào Duy Từ và thuê cả xe máy để hàng ngày lang thang khắp các tuyến đường tìm người sơ hở để cướp giật.

Tác giả: Quốc Dũng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây