Apple giới thiệu iMac 2013 với chip Intel Haswell

Thứ tư - 25/09/2013 06:59 971 0
gallery-1-2256-9078-1380073523.jpg
Apple iMac 2013. 

Ảnh chính thức Apple iMac 2013

Apple hôm nay đưa ra bản nâng cấp iMac chủ yếu tập trung vào cấu hình nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động. Trước đó, dòng máy để bàn tất cả trong một của hãng đã được thay đổi thiết kế gần như hoàn toàn với kích thước siêu mỏng vào cuối năm ngoái. Tương tự như hầu hết các máy tính khác trên thị trường, iMac 2013 cũng nâng cấp sử dụng chip Intel Core i thế hệ thứ 4 nền tảng Haswell. 

Về khả năng đồ họa, Apple trang bị cho dòng sản phẩm của mình chip tích hợp Intel Iris Pro cho model 21,5 inch và Nvidia GeForce 700 Series cho model 27 inch ở mức giá khởi điểm. Các tùy chọn card đồ họa mạnh hơn cũng có sẵn cho từng sản phẩm. Vi xử lý mà iMac 2013 sử dụng tối thiểu là Core i5 mới. 

Đáng chú ý hơn, Apple hứa hẹn cải tiến về tốc độ truy xuất dữ liệu khi tùy chọn ổ Fusion cho iMac. Đây là công nghệ kết hợp ổ đĩa thể rắn SSD và ổ cứng truyền thống để tăng tốc độ lưu trữ nhưng vẫn giữ được khả năng lưu trữ lớn. Với chuẩn kết nối PCIe tích hợp, nhà sản xuất cho biết tốc độ có thể tăng đến 50% so với năm ngoái. Ngoài ra, với những tùy chọn hoàn toàn ổ SSD, dung lượng sản phẩm cũng có thể lên đến 1 TB. 

imac-7021-1380073523.jpg
Các cấu hình lựa chọn iMac mới. 

Ngoài ra, iMac mới cũng sử dụng kết nối không dây Wi-Fi 802.11ac, tiêu chuẩn mà hãng đã sử dụng trong MacBook Air cũng như các phụ kiện ra mắt nửa đầu năm nay. 

iMac 2013 có sẵn để đặt hàng ngay từ hôm nay và vận chuyển miễn phí trong thị trường Mỹ với thời gian tối đa một ngày. Giá bán cho model 21,5 inch khởi điểm là 1.299 USD, phiên bản nâng cấp có giá 1.499 USD trong khi bản 27 inch có giá từ 1.799 USD. 

Tuấn Hưng

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
iPhone 5S và iPhone 5C đủ màu sắc ở Việt Nam
iPhone 5S và iPhone 5C đủ màu sắc ở Việt Nam
Những thất vọng từ bản iOS 7 HTC bán lại One X bản 16 GB tại Việt Nam Ảnh thực tế Surface 2 và Surface Pro 2 Smartphone Full HD đầu tiên tích hợp camera xoay 206 độ
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Apple , IMac , Imac siêu mỏng , Intel , Haswell
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v57'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2884928, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002688,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'e3110ce74e63c13d5a789fc3c2e68a5c', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
LG hé lộ máy tính AIO màn hình siêu dài tỷ lệ 21:9
LG hé lộ máy tính AIO màn hình siêu dài tỷ lệ 21:9
HP ra mắt máy tính để bàn tích hợp Wi-Fi
HP ra mắt máy tính để bàn tích hợp Wi-Fi
Máy tính siêu nhỏ kiểu dáng giống Mac Mini
Máy tính siêu nhỏ kiểu dáng giống Mac Mini
Apple thay thế card đồ họa lỗi trên một số mẫu iMac
Apple thay thế card đồ họa lỗi trên một số mẫu iMac
Những điểm nổi bật của HP EliteOne 800 G1 AiO  (30/7) Acer ra máy tính AIO tích hợp loa hàng hiệu Harman Kardon(17/7) Máy tính chạy Android và Linux giá hơn 2 triệu đồng(16/7) Giá Mac Pro 2013 sẽ không dưới 2.800 USD(28/6) Máy tính để bàn kiêm tablet chạy Android giá 7,5 triệu đồng(25/6) Samsung ra máy tính all-in-one giống Galaxy S4(21/6) Asus AiO Transformer P1801 kết hợp tablet Android và desktop Windows 8(17/6) Apple ra mắt Mac Pro 2013 với thiết kế trụ tròn lạ kỳ(11/6) Bộ đôi máy tính và chuột thiết kế lạ của Asus(5/6) Dell nâng cấp một loạt máy tính với chip Haswell(4/6)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
'Mở hộp' iPhone 5C vỏ nhựa đầu tiên về Việt Nam

'Mở hộp' iPhone 5C vỏ nhựa đầu tiên về Việt Nam

Trong khi thị trường quốc tế sáng nay mới bán ra iPhone 5S và 5C chính thức, 2 mẫu iPhone 5C màu trắng đã được một cửa hàng tại Hà Nội đưa về từ đêm ngày 19/9. 

Sự khác biệt giữa giao diện iOS 7 và iOS 6

Sự khác biệt giữa giao diện iOS 7 và iOS 6

Hệ điều hành iOS 7 vừa được Apple tung ra có giao diện mới mẻ được thiết kế theo phong cách phẳng, trông đơn giản nhưng lại nhiều màu sắc bắt mắt và hấp dẫn hơn 6 phiên bản cũ.

iPhone 5S được đánh giá là smartphone tốt nhất thị trường

iPhone 5S được đánh giá là smartphone tốt nhất thị trường

Đó là nhận xét của đa số các chuyên gia đánh giá uy tín trên thế giới sau khi có cơ hội trải nghiệm điện thoại thế hệ thứ 7 của Apple trong một tuần qua.

iPhone 5S đầu tiên về Việt Nam giá hơn 20 triệu đồng

iPhone 5S đầu tiên về Việt Nam giá hơn 20 triệu đồng

iPhone 5S về Việt Nam chậm hơn nửa ngày so với 5C. Mức giá dành cho những phiên bản đầu tiên chưa được thông báo cụ thể, nhưng sẽ không thấp hơn 20 triệu đồng.

Những thất vọng từ bản iOS 7

Những thất vọng từ bản iOS 7

Nhiều người chưa hài lòng với giao diện Flat Design, bàn phím, hay thời lượng pin trên hệ điều hành mới cho thiết bị di động của Apple.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3

iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Smartphone lớn nhất của Nokia sẽ ra mắt tại Abu Dhabi
Smartphone lớn nhất của Nokia sẽ ra mắt tại Abu Dhabi
Được tặng iPhone 5S vì dùng điện thoại 'cùi' iPhone 5S màu vàng được mua giá 210 triệu đồng HTC vi phạm 2 bằng sáng chế của Nokia Những video làm chậm chuyển động quay bằng iPhone 5S Nhận diện vân tay trên iPhone 5S sớm bị 'qua mặt'
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002688; limit = 14; nid = 2884928; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v57"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v21"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

NHIỀU NGƯỜI XEM...
VĂN TRẺ 360 ĐỘ
XEM - NGHE - ĐỌC
Nhịp sống trẻ
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây