Apple úp mở về những sản phẩm mới cho năm 2014

Thứ năm - 31/10/2013 03:48 1.254 0

Trong một cuộc họp báo qua điện thoại về kết quả kinh doanh quý 3 của Apple gần đây, CEO của Apple Tim Cook cho hay, khách hàng và các nhà đầu tư sẽ “thấy những sản phẩm mới, thú vị” từ mùa thu năm nay cho đến hết năm sau. Trong cuộc đàm thoại, ông cũng đã đề cập tới “một lộ trình dài” với những tính năng bổ sung mới nhất của hãng như smartphone hỗ trợ 64-bit và cảm biến nhận dạng vân tay.

Tuy nhiên, khi được một chuyên gia phân tích hỏi về việc những sản phẩm mới trễ hẹn của Apple, Tim Cook chỉ mập mờ nói về những năng lực hiện tại của hãng. Ông cho biết Apple có đủ “tự tin” không chỉ về phần cứng, dịch vụ mà còn có cả một hệ sinh thái ứng dụng mạnh mẽ để thiết kế những sản phẩm đặc trưng của riêng mình.

Dòng người xếp hàng chờ mua iPhone 5S

Dòng người xếp hàng chờ mua iPhone 5S và 5C tại thủ đô Paris. Ảnh: Cnet.

Nhìn lại những sản phẩm mà Apple vừa giới thiệu gần đây, tính năng Touch ID có thể nói là chi tiết cải tiến độc trên các mẫu smartphone cao cấp của hãng. Tuy nhiên, các model iPad mới vừa giới thiệu hồi tuần trước lại không được có tính năng này. Nhiều dự đoán cho rằng các mẫu iPad sẽ chỉ được Apple trang bị Touch ID vào năm sau.

Cũng trong cuộc nói chuyện trên, Tim Cook còn làm giới đầu tư ngạc nhiên khi công bố lợi nhuận đạt 37,5 tỷ USD, hơn hẳn giá trị mà tờ Wall Street Journal dự đoán. Ông cũng cho biết thêm Apple đã bán được cả thảy 14,1 triệu chiếc iPad, 4,6 triệu máy tính Mac và 3,5 triệu chiếc máy nghe nhạc iPod trong quý 3/2013.

Nhiều năm qua, Apple HDTV vẫn luôn được giới công nghệ đồn thổi rằng đang được chế tạo và sản xuất, nhưng hiện tại, gần như Apple không hề đả động gì đến sản phẩm này. Gần đây giới công nghệ còn nóng lên bởi tin đồn Apple sẽ tung ra một mẫu iPhone màn hình lớn.

Tuy nhiên, 2 mẫu iPhone mà Apple giới thiệu hồi tháng trước vẫn chỉ được trang bị màn hình 4 inch tựa như các model cũ - trong khi đó, thiết kế màn hình lớn 4,7 inch hay 5 inch đang dần trở thành một tiêu chuẩn trên các nhà sản xuất smartphone Android cũng như Windows Phone. Nhiều dự đoán cho rằng hãng sẽ tiến hành nâng cấp những thế hệ iPod cũ, hay chế tạo một thiết bị console cho Apple TV và các phụ kiện game như bộ điều khiển Bluetooth. Nhưng hiện tại, đáp án cho câu hỏi liệu Apple sẽ tung ra sản phẩm gì mới cho năm 2014 vẫn còn để ngỏ.

Lâm Vũ

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
iPhone 5 với logo phát sáng tại Việt Nam
iPhone 5 với logo phát sáng tại Việt Nam
Doanh số tiêu thụ iPhone tăng vọt trong quý IV Apple khơi mào cuộc đua chip 64-bit Những tablet bán chạy trong 'đại tiệc' máy tính bảng Mua Avio Sen nhận SIM 3G tài khoản 2,8 triệu đồng
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Apple , Tim Cook , Sản phẩm mới
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v124'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2903674, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002661,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'd67444ae768efc5b80b34f9cf327fc49', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Lượng tablet của Apple giảm mạnh trong quý III
Lượng tablet của Apple giảm mạnh trong quý III
Người Sài Gòn tìm kiếm online nhiều nhất về Halloween
Người Sài Gòn tìm kiếm online nhiều nhất về Halloween
Laptop Dell 6430u có mùi khó ngửi
Laptop Dell 6430u có mùi khó ngửi
Huawei là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba
Huawei là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba
Hơn 8,8 triệu smartphone Lumia được bán ra trong quý III(30/10) BlackBerry muốn hợp tác với Facebook(30/10) HyperX - QPAD đồng sản xuất mousepad Battlefield 4 (30/10) Hậu quả lớn từ những lỗ hổng phần mềm đơn giản(30/10) Trung tâm dữ liệu đầu tiên ở Việt Nam có chứng chỉ Tier III  (30/10) Apple khơi mào cuộc đua chip 64-bit(30/10) iPhone 5 với logo phát sáng tại Việt Nam(29/10) Facebook và Twitter của Tổng thống Obama bị tấn công(29/10) Samsung mở nhà máy LCD ở Trung Quốc(29/10) Doanh số tiêu thụ iPhone tăng vọt trong quý IV(29/10)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Tại sao các mẫu iPad mới đắt hơn máy tính bảng Android

Tại sao các mẫu iPad mới đắt hơn máy tính bảng Android

iPad Mini với màn hình Retina mới có giá bán đắt gần gấp đôi model Nexus 7 và Kindle Fire HDX. Tuy nhiên, chưa có sản phẩm nào được gọi là "mối đe dọa" với sản phẩm của Apple.

Apple 'khoe' quá trình sản xuất Mac Pro tại Mỹ

Apple 'khoe' quá trình sản xuất Mac Pro tại Mỹ

Dòng máy tính để bàn giá khởi điểm lên tới 3.000 USD được Apple lắp ráp và sản xuất tại Mỹ thay vì Trung Quốc như nhiều dòng sản phẩm khác của hãng. 

Samsung bị phạt vì 'chơi xấu' HTC tại Đài Loan

Samsung bị phạt vì 'chơi xấu' HTC tại Đài Loan

Uỷ ban công bằng thương mại Đài Loan đưa ra quyết định phạt Samsung 340 ngàn USD vì thuê sinh viên gửi bài bình luận sai lệch về smartphone của HTC trên các diễn đàn công nghệ trong nước này.

Scandal của ngành y gây chấn động Facebook tuần này

Scandal của ngành y gây chấn động Facebook tuần này

Bác sĩ ném xác bệnh nhân xuống sông, hàng nghìn người đưa quan tài sản phụ diễu phố hay kết luận nguyên nhân khiến 3 trẻ tử vong sau khi tiêm vắcxin... là những thông tin gây chú ý nhiều trên mạng xã hội.

Apple khơi mào cuộc đua chip 64-bit

Apple khơi mào cuộc đua chip 64-bit

Với chip A7 64-bit tích hợp trong iPhone 5S và bộ đôi iPad mới, Apple đã vượt qua các đối thủ cạnh tranh để trở thành người đi đầu trong công nghệ di động.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPad Air

iPad Air

iPad Mini Retina

iPad Mini Retina

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Apple úp mở về những sản phẩm mới cho năm 2014
Apple úp mở về những sản phẩm mới cho năm 2014
Lượng tablet của Apple giảm mạnh trong quý III Người Sài Gòn tìm kiếm online nhiều nhất về Halloween Laptop Dell 6430u có mùi khó ngửi Huawei là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba Hơn 8,8 triệu smartphone Lumia được bán ra trong quý III
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002661; limit = 14; nid = 2903674; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v124"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){ (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

NHIỀU NGƯỜI XEM...
VĂN TRẺ 360 ĐỘ
XEM - NGHE - ĐỌC
Nhịp sống trẻ
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây