Biệt đội Samsung SmartTV tặng TV tại nhà

Thứ ba - 16/07/2013 15:00 634 0

Biệt đội Samsung SmartTV có12 thành viên gồm đội ngũ kỹ thuật viên Samsung và những nhân vật đáng yêu như ca sĩ, chú hề, chú khỉ con tinh nghịch… được lấy hình mẫu từ thế giới giải trí trên hệ thống TV thông minh của hãng. Biệt đội này thực hiện hành trình tri ân khách hàng trong nước nhân sự kiện TV Samsung liên tục giữ vững danh hiệu "TV bán chạy nhất thế giới" suốt 7 năm liền, từ 2006 đến 2012. 

HUY_4046-resized.jpg
Biệt đội Samsung mang không khí sôi nổi đến tận nhà của khách hàng.

Không chỉ mang đến những phần quà, lời cảm ơn, biệt đội còn tạo một không khí sôi nổi, hào hứng tại nhà những gia đình Việt tham gia chương trình. Đơn cử như khi đội xuất hiện bất ngờ tại Mỹ Đình, Hà Nội để trao giải cho khách hàng may mắn đầu tiên, không ít người dân tại đây đã bị cuốn hút bởi âm nhạc và những vũ điệu sôi động của các thành viên trong đoàn.

HUY_4301-resized.jpg
Gia đình anh Nguyễn Phú Hải nhận quà từ biệt đội Samsung.

Anh Nguyễn Phú Hải, ngụ tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội là vị khách đầu tiên được tặng chiếc Samsung SmartTV 32F4500 khi tham gia chương trình "Tri ân khách hàng - nhận cả thế giới giải trí" trên https://www.facebook.com/SamsungVietnam. Trước đây, anh cũng đã mua tặng vợ một chiếc TV Samsung như món quà trước khi cưới.

"Chỉ vài tháng mà niềm vui đã được nhân đôi, cảm ơn biệt đội đã tặng cho gia đình tôi món quà ý nghĩa này. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được nhận quà tặng theo cách thú vụ và sôi động như vậy", anh Hải tâm sự.

HUY_4515.jpeg
Con gái anh Hoàng Thanh Tuyền đang tập nhảy múa theo chiếc TV Samsung mới.

Tiếp theo biệt đội đã đến gia đình anh Hoàng Thanh Tuyền tại Hoàng Mai, Hà Nội. Không chỉ tạo không khí sôi động bằng những màn ca múa, hoạt náo vui vẻ, biệt đội còn tư vấn và lắp đặt TV ngay tại chỗ để cả gia đình anh trực tiếp trải nghiệm thế giới giải trí phong phú từ Samsung SmartTV. Cả gia đình anh tràn ngập tiếng cười khi cùng thưởng thức tiết mục múa ngẫu hứng của bé con anh khi mở ứng dụng Góc Thiếu nhi trên chiếc TV mới.

Trong thời gian tới, biệt đội Samsung SmartTV sẽ tiếp tục hành trình đến với những gia đình khác tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ liên tục trong 30 ngày.

Khách hàng đang sở hữu TV Samsung có thể tham gia chương trình "Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí" của Samsung. Phần thưởng là 30 phần chiếc TV Samsung 32F4500 được biệt đội Samsung SmartTV trao tặng trực tiếp cho 30 khách hàng may mắn sở hữu TV Samsung sống tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. Thông tin chi tiết tham khảo trang www.facebook.com/SamsungVietnam hoặc truy cập website: www.samsung.com/vn/tvso1/khuyenmai từ nay đến hết ngày 21/7/2013 để tham gia. 

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây