Boombot Rex - loa Bluetooth 2.1 gọn nhẹ, chống thấm nước

Thứ sáu - 09/08/2013 04:48 636 0

Boombot Rex là sản phẩm của hãng chuyên sản xuất loa di động cho các hoạt động ngoài trời Boombotix, trụ sở tại California (Mỹ).

boombot-rex-water-1376016458_500x0.jpg
Boombot Rex là bộ loa di động 2.1 có khả năng chịu được những cơn mưa nhỏ trong các hoạt động ngoài trời.

Về ngoại hình, Boombot Rex trông khá lạ mắt với thiết kế dạng khối lục giác được giác nhiều mặt tựa như một viên kim cương. Với kích thước 85 x 80 x 54 mm, trọng lượng khoảng 180 g, Boombot Rex tuy trông gọn nhẹ, nhưng có lẽ vẫn chưa đủ gọn để cất vào túi áo khoác. Mặc dù vậy, người dùng vẫn có thể “đính chặt” Boombot Rex vào ba lô hay túi xách nhờ loa có tích hợp sẵn kẹp gài ở mặt sau.

Thêm hình ảnh Boombot Rex

Nội lực của Boombot Rex là 2 loa đường kính 36 mm kết hợp với một loa siêu trầm đặt ngay sau cặp đôi loa này, hứa hẹn khả năng tái hiện những nốt trầm đủ mạnh mẽ dù chỉ là một bộ loa 2.1 nhỏ gọn. Boombot Rex còn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn IP53 giúp loa hoạt động tốt ngay cả khi trời đột ngột đổ mưa hay khi người dùng vô ý vấy nước vào thiết bị. Cần lưu ý rằng tiêu chuẩn này không cho phép người dùng nhấn chìm loa trong nước.

boombot-rex-inside-1376017174_500x0.jpg
Ngoài bộ đôi loa đường kính 36 mm, Boombot Rex còn được trang bị thêm một loa siêu trầm ở ngay bên dưới.

Boombot Rex cũng được trang bị đầy đủ các nút chức năng chơi nhạc phổ biến, nút chức năng “ghép đôi” với các nguồn phát Bluetooth. Loa còn tương thích tốt với các nguồn phát trang bị ngõ xuất âm thanh 3,5 mm. Đặc biệt, Boombot Rex còn được trang bị ngõ xuất 3,5 mm dùng để kết nối nhiều bộ loa này lại với nhau thành một chuỗi tựa như các bộ loa X-mini. Cũng theo Boombotix, Boombot Rex còn tương thích tốt với ứng dụng Siri và hỗ trợ chỉ báo dung lượng pin của loa ngay trên màn hình các thiết bị iOS.

Boombot Rex có giá khoảng 120 USD.

Lâm Vũ
Ảnh: Boombotix

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây