Điện thoại Galaxy S4 Zoom camera 16 'chấm' để lộ thông tin

Thứ bảy - 11/05/2013 03:27 802 0

Thông tin về Galaxy S4 Zoom xuất hiện trên Bluetooth SIG, nơi ghi nhận các thiết bị đạt tiêu chuẩn sử dụng kết nối Bluetooth chính thức. Trong đó, mô tả S4 Zoom là một chiếc smartphone chứ không phải máy ảnh, mang tên mã SM-C101, được đăng ký từ 7/5 và là sản phẩm đã ở dạng hoàn thiện.

Samsung-Galaxy-S4-Zoom-SIG-jpg-136823625
Thông tin về Galaxy S4 Zoom được ghi lại từ Bluetooth SIG.

Trước đó, thông tin từ Sam Mobile cho biết, Galaxy S4 Zoom sẽ được Samsung giới thiệu chính thức trong tháng 5 hoặc đầu tháng 6, ngay trước Galaxy S4 Mini. S4 Zoom cũng được coi là một phiên bản khác của Galaxy S4, tuy nhiên, máy được cho là có màn hình nhỏ hơn với kích thước chỉ 4,3 inch và độ phân giải qHD.

Giống như tên gọi, trang bị đáng chú ý nhất trên Galaxy S4 Zoom sẽ là camera. Theo GSM Arena, sản phẩm sở hữu camera có cảm biến lên tới 16 megapixel, hỗ trợ khả năng zoom tới 21 lần. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp ống kính zoom quang 10x, điều rất hiếm gặp trên các smartphone đang có trên thị trường. 

[Caption]
Bức ảnh minh họa về Galaxy S4 Zoom từ GSM Arena.

Thông tin về cấu hình chưa được nhắc đến nhiều nhưng có khả năng, Galaxy S4 Zoom sẽ sử dụng hệ điều hành Android 4.2 và tích hợp giao diện, tính năng tương tự như Galaxy S4 phiên bản thông thường.

Tuấn Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây