Doanh số BlackBerry Z10 tăng gấp 3 lần trong tháng 7  

Thứ ba - 13/08/2013 03:49 663 0

Bên cạnh việc được trang bị những công nghệ cao thì Z10 còn được người dùng quan tâm hơn khi tháng 6 vừa qua BlackBerry đã điều chỉnh giá máy chỉ còn 12,5 triệu đồng và tặng thêm bộ pin sạc rời chính hãng. Z10 là sản phẩm có sứ mạng tiên phong của Blackberry được kỳ vọng sẽ giúp hãng trở lại "cuộc đua" khốc liệt trên thị trường smartphone.

Hinh-1.jpg

Z10 là chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều Blackberry 10. Trước đây, các thiết bị của BlackBerry khá nổi tiếng với bàn phím QWERTY, cấu hình vừa phải cùng thiết kế góc cạnh. Tuy nhiên BlackBerry Z10 không có phím vật lý, dùng màn hình cảm ứng rộng với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế thời thượng. Đây là một sự thay đổi lớn từ BlackBerry.

Màn hình cảm ứng rộng 4,2 inch trên máy khá sắc nét, Z10 trang bị CPU Dual-core 1,5 GHz và RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng với thẻ nhớ 32 GB), máy ảnh 8 megapixel. Máy hỗ trợ tốt cả các ứng dụng công việc lẫn giải trí như chơi game, xem phim, nghe nhạc.

Hinh-2.jpg

Nền tảng công nghệ  mới giúp Z10 duyệt web nhanh và siêu kết nối (hyper connect - kết nối đến nhiều dịch vụ với băng thông rộng cùng một thời điểm). Những hạn chế thường gặp trong việc sử dụng BlackBerry cũng được giải quyết như giao diện sử dụng đơn giản và tiện dụng với BlackBerry Hub, không cần đăng ký gói cước BIS. Trước đây, muốn sử dụng các dịch vụ E-mail, BBM, Facebook,... người dùng phải đăng ký gói BIS. Nhưng với Z10, chỉ cần SIM với data 3G hay Wi-Fi là có thể sử dụng tất cả những dịch vụ đó.

Sản phẩm vẫn được duy trì những "di sản" nổi tiếng của BlackBerry như khả năng bảo mật dữ liệu, tính năng đoán chữ theo thói quen của người dùng, BBM để kết nối đặc biệt giữa BlackBerry với BlackBerry, thiết kế phần cứng chắc chắn, bền bỉ. BlackBerry cũng đang hoàn thiện một hệ sinh thái ứng dụng cho hệ điều hành BlackBerry 10 nhằm hỗ trợ người dùng có thể sử dụng Z10 hiệu quả hơn.

Tham khảo và trải nghiệm các sản phẩm chính hãng tại cửa hàng Blackberry By Smartcom Lifestyle Store, địa chỉ: 17 - B1 Vincom A Center, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây