LG Optimus G Pro - smartphone FullHD đầu tiên của LG

Thứ năm - 25/07/2013 04:18 618 0

LG Optimus G Pro là smartphone đầu tiên sử dụng chip xử lý Snapdragon S600 được bán ra trên thị trường trước HTC One và Samsung Galaxy S4. Sản phẩm cũng vừa đạt giải thưởng Điện thoại LTE tốt nhất tại Diễn đàn công nghệ LTE toàn cầu 2013 được tổ chức tại Hà Lan nhưng trước đó chỉ được sản xuất và bán ra tại Hàn Quốc. Phiên bản quốc tế của G Pro vừa được tung ra trên thị trường.

G-Pro-2-1374612691_500x0.jpg
Smartphone cao cấp nhất của LG được sản xuất và bán ra tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức

Điểm khác biệt giữa G Pro phiên bản quốc tế và phiên bản Hàn Quốc là máy không có ăng-ten dùng để xem truyền hình. Optimus G Pro sử dụng màn hình IPS độ phân giải fullHD với mật độ điểm ảnh lên đến 400 ppi cho chất lượng hình ảnh sắc nét với màu sắc rực rỡ. 

Smartphone của LG được tích hợp nhiều tính năng hay như QuickMemo giúp người dùng ghi chú nhanh khi đang mở bất cứ ứng dụng nào chỉ bằng một nút bấm. Chức năng Q Slide thể hiện rõ khả năng chạy đa nhiệm khi người dùng có thể vừa xem video vừa lướt web, nhắn tin hay check mail. Khi mở chức năng này người dùng có thể làm cho các cửa sổ chạy ứng dụng trở nên trong suốt để dễ dàng làm việc khác.

'Đập hộp' LG Optimus G Pro chính hãng tại Việt Nam

Video trải nghiệm Optimus G Pro tại Việt Nam

Về phần cứng, G Pro là một trong những smartphone mạnh nhất hiện nay. Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S600 tốc độ 1,7 GHz với đồ hoạ Adreno 320, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm được trang bị các kết nối mới nhất hiện nay như LTE, 3G, Wi-Fi chuẩn ac. 

Máy có 2 camera với camera trước độ phân giải 2,1 megapixe và camera sau 13 megapixel hỗ trợ quay phim fullHD. Mặc dù chất lượng hình ảnh của LG không phải là xuất sắc nhưng G Pro là một trong những smartphone có nhiều chế độ chụp nhất hiện nay. Ngoài chế độ chụp ảnh Panorama người dùng còn có thể chụp toàn cảnh 360 độ dạng hình cầu  với chế độ VR Panorama.Tương tự như các smartphone cao cấp, G Pro cũng sở hữu khả năng chụp hình liên tục với tốc độ lên tới 20 tấm trong khoảng 3 giây (Burst Mode) hay có thể tua ngược lại ảnh để chọn khung hình đẹp Time Machine. Chức năng chụp hình với cả camera trước và sau mà Samsung đã trình diễn rất nhiều cũng xuất hiện trước ngay trên Optimus G Pro.

LG Optimus G Pro chạy hệ điều hành Android 4.1.2. Với cấu hình như vậy, LG trang bị cho model cao cấp nhất của mình pin dung lượng lên đến 3.140 mAh đủ để đáp ứng nhu cầu người dùng trong một ngày khi hoạt động hết công suất.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây