Máy in HP LaserJet Pro M1212nf cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ hai - 01/07/2013 03:48 627 0

HP LaserJet Pro M1212nf  là lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chất lượng in ấn tốt và khả năng in ấn qua mạng Ethernet cho phép nhiều người có thể cùng thực hiện lệnh in ấn, kết nối đa dạng. Máy có thể tạo ra những bản in chất lượng chuyên nghiệp sắc nét ở tốc độ lên đến 18 trang một phút giấy khổ A4 và 19 trang một phút giấy letter. Nhờ công nghệ bật nhanh, người dùng có thể giảm bớt thời gian chờ nhờ trang in đầu tiên chi mất 8,5 giây.

h1.JPG
Máy in HP LaserJet Pro M1212nf cho ra trang in đầu tiên chỉ mất 8,5 giây.

Để đáp ứng tốt tính năng copy và fax riêng biệt, HP LaserJet Pro M1212nf còn được trang bị một máy scan hình phẳng, modem máy fax giúp có thể gửi e-mail bằng cách tự động tạo một e-mail trên máy tính và đính kèm văn bản vừa scan xong vào đó. 

Máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M1212nf còn có nhiều tính năng nổi trội khác như tích hợp bộ nạp giấy tự động (ADF) 35 trang, giúp việc scan, fax hay copy những văn bản dài hoặc giấy khổ lớn (khổ legal-size) được dễ dàng hơn. 

h2.JPG
HP LaserJet Pro M1212nf cho hiệu suất cao.

Với máy in HP LaserJet Pro M1212nf, chỉ chưa đến hai phút công việc in ấn có thể được bắt đầu sau khi kết nối cổng USB cao tốc 2.0, thậm chí không cần đĩa CD vì đã có chương trình cài đặt HP Smart. Việc tích hợp sẵn đĩa driver vào trong máy in khiến cho việc cài đặt trở nên đơn giản hơn, ít cồng kềnh hơn và không còn lo lắng mất đĩa driver hoặc tốn thời gian chờ tải về từ Internet.

Máy còn giúp cắt giảm chi phí và tiết kiệm đến 50% năng lượng nhờ công nghệ in tức thời và tiết kiệm năng lượng gấp bốn lần nhờ chức năng sao chụp nhanh. Đặc biệt công nghệ bật tắt tự động (HP Auto-On/Auto-Off) cho phép thiết bi tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng sẽ giảm đáng kể lượng điện tiêu thụ hàng tháng. 

h3.JPG
Máy in HP LaserJet Pro M1212nf tiết kiệm 50% năng lượng.

Được đánh giá là dòng máy in laser có độ bền cao, ít bị hư hỏng hơn gấp 3 lần so với các dòng máy in cạnh tranh khác, máy in HP LaserJet Pro M1212nf được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, HP sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới phụ kiện mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây