'Mổ xẻ' smartphone màn hình Full HD rẻ nhất thị trường

Thứ hai - 29/07/2013 07:18 685 0
00.jpg
Ra mắt từ đầu tháng 7, Revo LEAD là một trong những smartphone giá rẻ bán khá chạy thời gian vừa qua.
01.JPG
Máy sử dụng vỏ nhựa cao cấp với độ mỏng thân chỉ 8,5 mm, mỏng nhất so với các smartphone giá rẻ hiện nay.
02.JPG
Bo mạch chủ của Revo LEAD sử dụng các đầu kết nối. So với cách dùng mối hàn cũ, kết nối này giúp máy dễ tháo lắp, sửa chữa và hạn chế hỏng hóc khi bị va đập.
06.JPG
Các chip xử lý được bảo vệ bởi tấm chống nhiễu EMI Shield. Trên nhiều smartphone giá rẻ khác, chi tiết này thường bị nhà sản xuất bỏ qua.
03.JPG
Linh kiện quan trọng trên Revo LEAD đến từ các nhà sản xuất tên tuổi như chip xử lý lõi tứ 1,5 GHz, chip Wi-Fi… từ MediaTek (Đài Loan), nhân đồ họa PowerVR SGX544MP của Imagination Technologies, chip nhớ NandFlash 16 GB của SanDisk (Mỹ).
04.jpg
Cụm camera trước và sau được tháo rời. HKPhone Revo LEAD sử dụng camera sau 13 megapixel cùng công nghệ HDLens có thể quay video Full HD 1080p, camera trước lên đến 8 megapixel.
05.JPG
Màn hình Revo LEAD cũng có nhiều điểm khác với các smartphone giá rẻ trước đây khi sử dụng công nghệ OGS, giúp giảm độ dày cho máy nhưng khiến giá thành sản phẩm bị đội lên khá nhiều. Màn hình Revo LEAD cũng trải qua màn thử độ bền ấn tượng gần đây.
08.JPG
Máy sử dụng lớp vỏ nhựa dẻo dai và bộ khung tương đối chắc chắn. Chỉ cần bỏ ra khoảng 20 phút là người dùng có thể dễ dàng tháo lắp chiếc smartphone này mà không gặp trở ngại gì.
09.JPG
Máy sử dụng pin dung lượng 2.300 mAh với thời gian sử dụng thực tế từ 1,5-2 ngày. HKPhone không đẩy dung lượng pin model này lên cao nhằm đảm bảo độ mỏng cho điện thoại. Hiện tại Revo LEAD được bán với giá 5,7 triệu đồng, là mẫu smartphone màn hình full HD rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Máy được bán ra với cam kết “100% hài lòng” cho phép trả lại trong 3 ngày đầu nếu khách không hài lòng bất cứ điều gì. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về Revo LEAD tại đây.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây