One Max so dáng và tính năng với Galaxy Note 3

Thứ năm - 17/10/2013 06:19 1.170 0

Trang công nghệ PocketNow cho biết One Max không được như kỳ vọng. HTC One là smartphone đẹp mắt, nhưng việc phóng kích cỡ lên thành One Max khiến sản phẩm trở nên quá to. Máy có cấu hình cũ thay vì chip đời mới Snapdragon 800 dù pin đã nâng lên đáng kể là 3.300 mAh. Điểm thu hút trên sản phẩm là cảm biến nhận diện vân tay lại hoạt động không tốt.

One-1-8365-1381999837.jpg

One Max (trái) so với Galaxy Note 3.

Trong video so sánh giữa One Max và Galaxy Note 3, có thể thấy điện thoại của Samsung nhỏ gọn, dễ cầm hơn và nhẹ hơn hẳn. Tuy cùng có màn hình Full HD, mật độ điểm ảnh của One Max thấp hơn một chút do màn hình lớn hơn (367 dpi so với 386 dpi), dù vậy cả hai đều cho chất lượng hiển thị tốt.

Về cấu hình, đối thủ đến từ Hàn Quốc tỏ ra vượt trội khi sử dụng chip Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, đồ họa Adreno 330 GPU còn One Max chỉ có chip Snapdragon 600 1,7 GHz, RAM 2 GB và đồ họa Adreno 320. Người dùng không thể tháo rời pin trên One Max giống như trên Galaxy Note 3.

Về phần mềm, trang công nghệ này đánh giá HTC One Max có giao diện bóng bảy hơn, thư viện ảnh cũng được sắp xếp tốt hơn. Ngược lại, Galaxy Note 3 lại hỗ trợ nhiều công cụ thuận tiện hơn như chạy đa nhiệm, truy cập nhanh các ứng dụng với bút S Pen... 

Với lựa chọn thiết kế loa ở mặt trước, One Max mang cho âm thanh to rõ hơn khi nghe nhạc, xem phim hay đàm thoại. Đây luôn là điểm mạnh của HTC so với các điện thoại khác. Trong khi đó, camera trên Galaxy Note 3 chiến thắng cả về độ sắc nét, độ chi tiết khi phóng to ảnh, nhưng lại thua One Max khi chụp ảnh thiếu sáng.

PocketNow kết luận rằng Galaxy Note 3 vẫn là vua trên "đấu trường phablet" khi dẫn đầu trong hầu hết các vòng đấu với One Max. Trong khi đó, trang Gizmag cũng so sánh hai điện thoại này bằng ảnh và nhận xét rằng có vẻ HTC bước vào thị trường phablet mà không hề có chiến lược rõ ràng. Ngoài việc là một chiếc One cỡ lớn, One Max không thực sự có nhiều điểm hấp dẫn.

Xem tiếp: So sánh One Max với Galaxy Note 3 qua ảnh

Châu An

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
5 smartphone sở hữu camera 'khủng' vừa ra mắt
5 smartphone sở hữu camera 'khủng' vừa ra mắt
Công ty Trung Quốc bán 100.000 smartphone trong 86 giây Cảm biến vân tay trên HTC One Max gây thất vọng 'Mở hộp' smartphone màn hình cong Samsung Galaxy Round HTC One 'phóng to' trình làng với cảm biến vân tay
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Smartphone , Điện thoại , One Max , HTC
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v108'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2896744, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002645,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'ff6ca3643ca8f10e9d79f307fb2f161d', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Smartphone cong của Samsung chỉ là hàng thử nghiệm
Smartphone cong của Samsung chỉ là hàng thử nghiệm
Ưu điểm của 'chiến binh' Lumia 625
Ưu điểm của 'chiến binh' Lumia 625
Google Nexus 5 và Android 4.4 dự kiến ra ngày 28/10
Google Nexus 5 và Android 4.4 dự kiến ra ngày 28/10
HTC Desire 709d màn hình 5 inch tầm trung trình làng
HTC Desire 709d màn hình 5 inch tầm trung trình làng
Smartphone Android màn hình nét gấp đôi chuẩn Full HD(17/10) HTC One Max có giá 833 USD(16/10) Công ty Trung Quốc bán 100.000 smartphone trong 86 giây(16/10) 'Mở hộp' smartphone màn hình cong Samsung Galaxy Round(16/10) Smartphone của Amazon có thể do HTC sản xuất(16/10) Thử độ bền iPhone 5S và Galaxy Note 3(16/10) 5 smartphone sở hữu camera 'khủng' vừa ra mắt(15/10) Cảm biến vân tay trên HTC One Max gây thất vọng(15/10) Windows Phone 8 ra bản nâng cấp, hỗ trợ màn hình Full HD(15/10) HTC One 'phóng to' trình làng với cảm biến vân tay(14/10)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Smartphone Hàn Quốc bảo mật vân tay như iPhone 5S

Smartphone Hàn Quốc bảo mật vân tay như iPhone 5S

Nhà sản xuất Hàn Quốc, Pantech, vừa tung ra mẫu smartphone màn hình lớn 5,9 inch với cấu hình tương đương với Galaxy Note 3, chạy Android nhưng tích hợp công nghệ bảo mật vân tay như iPhone mới của Apple.

HTC One 'phóng to' trình làng với cảm biến vân tay

HTC One 'phóng to' trình làng với cảm biến vân tay

Sau rất nhiều hình ảnh, mẫu smartphone Full HD màn hình rộng tới 5,9 inch của HTC đã ra mắt với tên gọi One Max và thiết kế nguyên khối tương tự như One và One Mini.

Cảm biến vân tay trên HTC One Max gây thất vọng

Cảm biến vân tay trên HTC One Max gây thất vọng

Trước khả năng hoạt động ấn tượng của công cụ nhận diện vân tay trên iPhone 5S, HTC đang đối mặt sức ép lớn khi cho ra đời smartphone tích hợp tính năng tương tự.

Galaxy S5 có thể ra mắt từ đầu năm sau

Galaxy S5 có thể ra mắt từ đầu năm sau

Thay vì đợi đến tháng 4 hoặc 5/2014, vòng đời của smartphone Galaxy S4 có thể được Samsung rút ngắn xuống 9 tháng với lý do doanh số tiêu thụ không như kỳ vọng.

iPhone 5S dính lỗi màn hình xanh như Windows

iPhone 5S dính lỗi màn hình xanh như Windows

Một số người cho biết trong khi sử dụng các ứng dụng thông thường như Safari, tin nhắn hay bộ ứng dụng văn phòng Pages, Numbers và Keynote, iPhone 5S của họ bỗng xanh lè màn hình và tự khởi động lại.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3

iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Galaxy S4 vẫn là smartphone bán chạy nhất tháng 8
Galaxy S4 vẫn là smartphone bán chạy nhất tháng 8
Trụ sở 'phi thuyền' của Apple được phê duyệt Doanh số iPad Mini Retina có thể cao gấp 2 lần iPad 5 80% smartphone chưa cài phần mềm chống malware iPhone 5C đẹp nhưng vẫn bị 'hắt hủi' LG chê cả smartphone của Samsung, HTC lẫn Apple
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002645; limit = 14; nid = 2896744; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v108"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = {"7852":{"url":"http:\/\/video.sohoa.vnexpress.net\/video\/web\/mp4\/2013\/10\/17\/1348063263\/one-max-so-dang-va-tinh-nang-voi-galaxy-note-3-1381999594.mp4","thumbnail_url":"http:\/\/img.video.sohoa.vnexpress.net\/web\/2013\/10\/17\/one-max-so-dang-va-tinh-nang-voi-galaxy-note-3-1381999594_500x0.jpg","share_url":"","title_format":"One Max so d\u00e1ng v\u00e0 t\u00ednh n\u0103ng v\u1edbi Galaxy Note 3","show_ads":1}}; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

NHIỀU NGƯỜI XEM...
VĂN TRẺ 360 ĐỘ
XEM - NGHE - ĐỌC
Nhịp sống trẻ
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây