Samsung đẩy mạnh chuỗi Exprerience Shop trên toàn quốc

Thứ tư - 07/08/2013 03:18 702 0

Vào cuối tháng 7 vừa qua, Samsung đã khai trương cửa hàng Experience Shop lớn nhất TP HCM tại trung tâm thương mại Vincom A. Samsung đã chủ động thiết kế không gian mua sắm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm thực tế và sinh động khi mua sắm tại cửa hàng riêng của hãng.

2.JPG
Thiết kế rộng rãi, không gian mua sắm, trải nghiệm hiện đại.

Các thiết bị Samsung tiên tiến nhất được trưng bày trực quan trong khu vực trải nghiệm sản phẩm. Tại đây người dùng được tiếp cận những dòng sản phẩm mới, đa dạng không chỉ tập trung ở mảng smartphone, tablet mà còn có cả máy ảnh, laptop…

1.JPG
Samsung Experience Shop tập trung nhiều sản phẩm mới của Samsung.

Samsung còn thiết kế thêm khu vực hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm để khách hàng có những hiểu biết đầy đủ về các sản phẩm, khu vực kết nối công nghệ (công nghệ Wi-Fi Direct) với thiết bị All Share Cast Dongle giúp các sản phẩm có thể kết nối, chia sẻ dễ dàng phục vụ cho cuộc sống thông minh. Nhân viên tại shop sẽ sẵn sàng giới thiệu và hướng dẫn tận tình để khách hàng hiểu rõ các tính năng để chọn mua sản phẩm phù hợp với mình. 

3.JPG
Mô hình này đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi mua sắm những sản phẩm công nghệ.

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Tiếp thị Samsung cho biết cùng với việc đưa Samsung Experience Shop thứ 19 trên toàn quốc đi vào hoạt động, hãng cũng đang hoàn thiện một trong những bước quan trọng nhất trong chu trình tiếp thị sản phẩm là tạo ra không gian mua sắm lý tưởng cho khách hàng.

Xem clip khai trương Samsung Experience Shop tại TP HCM:

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây