Arsenal chia tay đội trưởng trong ba tháng

Thứ năm - 18/07/2013 05:45 616 0
Trung vệ Thomas Vermaelen sẽ ngồi ngoài cho tới tháng mười năm nay bởi chấn thương lưng nặng hơn dự kiến.
ver-1374139347_500x0.jpg
Trung vệ Thomas Vermaelen.

Vermaelen phải rút khỏi tour du đấu châu Á của Arsenal và điều trị ở trung tâm London Colney suốt thời gian qua sau khi gặp vấn đề ở lưng.

Trang Goal tiết lộ Vermaelen đã bị nứt đốt sống phần dưới lưng và sẽ phải nghỉ thi đấu tới giữa tháng mười. Đích thân HLV Wenger cũng khẳng định vào chủ nhật vừa qua về khả năng thiếu trung vệ người Bỉ trong phần mở đầu mùa giải tới.

Những bức hình scan cho thấy chấn thương này tồi tệ hơn so với chẩn đoán ban đầu. Với việc mất đi Vermaelen, HLV Wenger sẽ buộc phải quay lại với thương vụ Ashley Williams.

Hiện tại Swansea muốn có 12 triệu cho trung vệ này nhưng Arsenal chỉ muốn trả từ 8 đến 10 triệu bảng. Đây chính là yếu tố khiến hai bên bế tắc trên bàn đàm phán dù Ashley Williams bày tỏ nguyện vọng muốn đầu quân cho Pháo thủ.

Bên cạnh chấn thương của Vermaelen, việc giải phóng hợp đồng với Squillaci khiến Arsenal hiện chỉ còn hai trung vệ chính là Laurent Koscielny và Mertersacker. Đây rõ ràng không phải là một sự chuẩn bị tốt trước mùa giải mới.

Tin liên quan

Arsenal du đấu Việt Nam

Xem thêm  

Truyền thông quốc tế rầm rộ đưa tin về trận Việt Nam - Arsenal (18/7) Arsenal rời Việt Nam trong đêm (18/7) Pháo thủ biến hàng thủ Việt Nam thành những chú hề (18/7) Giroud mừng bàn thắng với điệu ru con (17/7) Fan sân Mỹ Đình chào Arsenal bằng pháo sáng (17/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây