Chelsea dùng lại thủ môn 40 tuổi hàng thải của Fulham

Thứ ba - 09/07/2013 19:45 707 0
Mark Schwarzer là bản hợp đồng miễn phí.

Chelsea hôm qua thông báo chiêu mộ Schwarzer dưới dạng chuyển nhượng tự do, sau khi thủ môn người Australia hết hợp đồng và không được Fulham mời ký tiếp.

Schwarzer chỉ ký hợp đồng một năm với Chelsea, với nhiệm vụ rất rõ ràng, cùng đồng nghiệp Hilario làm dự bị cho thủ môn số một Petr Cech.

Schwarzer-1373411722_500x0.jpg
Schwarzer ra mắt ở Chelsea hôm qua.

Ở tuổi 40, Schwarzer là một trong số ít những thủ môn dày dạn kinh nghiệm nhất trong làng bóng đá Anh còn thi đấu. Tuyển thủ Australia này bắt hơn 500 trận Ngoại hạng Anh trong 16 mùa giải.

Schwarzer cũng có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu. Anh thậm chí còn hai lần vào chung kết Europa League, lần lượt với Middlesbrough và Fulham.

“Chelsea là một trong những đội bóng lớn nhất, hay nhất của thế giới bóng đá hiện tại. Tôi thấy vinh dự được khoác áo CLB này và không đắn đo nhiều khi được đề nghị”, Schwarzer chia sẻ sau lễ ký hợp đồng.

Thủ môn kỳ cựu này là tân binh thứ ba đến với Chelsea từ đầu hè, sau các vụ tuyển mộ tiền đạo Andre Schurrle từ Leverkusen và tiền vệ người Hà Lan Marco Van Ginkel từ Vitesse.

Schwarzer được chọn sau khi Chelsea chia tay một thủ môn dự bị khác là Ross Turnbull, còn thủ môn trẻ Thibault Courtois thì tiếp tục được gửi "du học" ở Atletico Madrid.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây