Chelsea thua ngược trên sân nhà

Thứ tư - 18/09/2013 17:19 592 0
Trận Champions League đầu tiên trong kỷ nguyên 'Mourinho 2.0' là nỗi thất vọng lớn của Chelsea khi họ thất thủ 1-2 trước Basel, dù dẫn bàn từ cuối hiệp một.

Chelsea tiếp tục gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, nhưng vẫn đạt được mục tiêu vươn lên dẫn trước ở phút cuối cùng hiệp một với tình huống dàn xếp tấn công nhanh, đẹp mắt kết thúc bằng cú sút chéo góc của Oscar.

Vào thời điểm ấy, ngay cả những người giàu trí tưởng tượng và bi quan nhất có lẽ cũng khó hình dung ra đoạn kết tồi tệ cho Chelsea trận này. Tuy nhiên, điều khó tin đó lại thành hiện thực. Liên tiếp trong 10 phút, từ 71 đến 81, đội quân trị giá hàng trăm triệu bảng dưới trướng Mourinho lần lượt để thủng lưới hai bàn từ các pha dứt điểm của Salah rồi Streller và không thể đảo ngược tình thế trong thời gian ngắn ngủi còn lại.

Mourinho-9908-1379538609.jpg
Mourinho như không muốn nhìn vào thực tại, khi Chelsea của ông gục ngã trên sân nhà trước đối thủ thua kém về mọi mặt.

Thất bại dưới tay Basel không chỉ gieo sầu cho Mourinho dịp kỷ niệm tròn sáu năm tính từ trận cuối ông dẫn dắt Chelsea ở nhiệm kỳ đầu, biến khởi đầu được chờ đợi của đội tại Champions League mùa này thành ác mộng. Kết quả 1-2 nghiêng về đội bóng Thụy Sỹ còn là một cú sốc, xét tới chênh lệch rất lớn về trình độ, đẳng cấp cũng như bề dày thành tích giữa hai bên. Trước khi gục ngã hôm qua, Chelsea cũng đã bất bại suốt 29 trận sân nhà ở Champions League.

* Tiếp tục cập nhật

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây