Cruyff đối đầu Messi, Vua đấu cúp sợ 'bảng tử thần'

Thứ sáu - 30/08/2013 00:16 554 0
Những nhân vật nổi tiếng của bóng đá châu Âu đều có cảm xúc cho riêng mình sau buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League đêm qua.
bar-1377833059.jpg
Barca vẫn là ứng cử viên số một cho chức vô địch Champions League năm nay.

Barca năm nay tiếp tục mối duyên nợ với Milan khi hai đội cùng chung bảng bên cạnh Ajax và Celtic. Phát biểu sau lễ bốc thăm, siêu sao Lionel Messi khẳng định đội bóng của anh sẽ chuyển hóa nỗi đau mùa trước để làm nên "điều vĩ đại" ở mùa này.

"Chúng tôi đã thành công ở mùa giải trước khi giành La Liga từ tay đội bóng mạnh như Real. Tuy nhiên, Barca đã thất bại đau đớn trước Bayern tại Champions League. Chúng tôi cần giữ thái độ tích cực và hy vọng những điều vĩ đại sẽ tới", tiền đạo người Argentina nói.

Trong khi đó, huyền thoại của Barca, Johan Cruyff lại đứng ở phía bên kia chiến tuyến. Danh thủ người Hà Lan bày tỏ sự ủng hộ với câu lạc bộ quê hương Ajax có thể làm nên bất ngờ trước Barca.

"Đây là bảng đấu của các nhà vô địch. Mỗi đội cần phải thể hiện phẩm chất tốt nhất của mình", Cruyff nhận xét. "Mùa giải trước, Ajax đã cho thấy khả năng của mình khi đánh bại Man City, đội bóng hoàn toàn có thể lặp lại ở mùa giải năm nay."

Về phía các đại diện Serie A, hai đội bóng đứng đầu giải đấu này mùa trước là Juventus và Napoli đều tỏ ra lo lắng. Juventus rơi vào bảng đấu có Galatasaray, Copenhagen và đặc biệt là Real Madrid. Napoli thậm chí còn "đen đủi" hơn bởi lọt vào "bảng tử thần" gồm Arsenal, Dortmund và Marseille.

"Chúng tôi hiểu rằng sẽ phải đối đầu với những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới", HLV Conte của Juventus mở đầu. "Real dĩ nhiên là ứng cử viên số một và cũng là kình địch lâu đời với chúng tôi. Galatasaray cũng rất đáng sợ khi có trong tay dàn cầu thủ vô cùng chất lượng. Với những kinh nghiệm có được khi gặp Nordsjaelland mùa trước, Juventus cũng không thể xem thường đại diện Đan Mạch, Copenhagen."

ben-1377833060.jpg
Benitez khiến các đối bóng phải dè chừng Napoli.

Rafa Benitez, người được mệnh danh là "Vua đấu cúp" trong mùa ra mắt ở Napoli cũng nhận ngay một thử thách khó khăn.

"Mọi bảng đấu ở Champions League đều khó khăn", nhà cầm quân vô địch Europa League cùng Chelsea mùa trước nói. "Bảng đấu chúng tôi không hề dễ dàng nhưng khá cân bằng. Các đối thủ đều có kinh nghiệm tại sân chơi này và là thử thách lớn cho Napoli."

Nhà đương kim vô địch Bayern vào bảng có Man City, CSKA Moscow và Viktoria Plenz. Huyền thoại Beckenbauer tỏ ra hài lòng với kết quả này. Ông nói: "Đây là một bảng đấu dễ chịu với Bayern, may mắn cho chúng tôi không phải gặp kết quả bốc thăm tồi tệ."

Vòng bảng Champions League sẽ khởi tranh vào ngày 17/9 tới đây.

Vòng bảng Champions League 2013-2014

Bảng A: Manchester United, Shakhtar Donetsk, Leverkusen, Sociedad

Bảng B: Real Madrid, Juventus, Galatasaray, Copenhagen

Bảng C: Benfica, Paris St-Germain, Olympiacos, Anderlecht

Bảng D: Bayern Munich, CSKA Moscow, Man City, Viktoria Plenz

Bảng E: Chelsea, Schalke, Basel, Steaua Buc-harest

Bảng  F: Arsenal, Marseille, Dortmund, Napoli

Bảng G: Porto, Atletico Madrid, Zenit St Petersburg, Austria Wien

Bảng H: Barcelona, AC Milan, Ajax, Celtic
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây