Cựu danh thủ Đức cố vấn cho Barca mua trung vệ

Thứ sáu - 25/10/2013 06:22 925 0
Barca có thể phải trả đến 40 triệu euro để có được trung vệ hay nhất của Dortmund hiện tại là Hummels.
hum-6962-1382695745.jpg

Hummels (áo vàng) thi đấu trong trận Dortmund - Real mùa giải trước tại Champions League.

Cựu hậu vệ Christian Worns, người chơi cho Dortmund từ năm 1999 đến 2008, cho rằng trung vệ Mats Hummels có đủ tài năng để tỏa sáng tại Barca.

Đội bóng xứ Catalan đang tìm một phương án dài hạn nhằm thay thế đội trưởng Carles Puyol. Chủ tịch Sandro Rosell sẵn sàng chi đến 35 triệu euro, miễn là tìm được đúng người phù hợp với phong cách tiki-taka.

Theo Worns, Hummels đang được rất nhiều CLB để mắt, trong đó có Barca, Real, Man Utd và Bayern Munich. Việc được các CLB hàng đầu theo đuổi là phần thưởng xứng đáng cho trung vệ này, người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Dortmund giành hai chức vô địch Bundesliga và một lần vào chung kết Champions League trong ba năm qua.

"Khi đã có một khoảng thời gian dài gắn bó với bóng đá Đức, mỗi cầu thủ nên tìm cho mình một thách thức mới. Hummels có đủ khả năng chinh phục thách thức đó ở Barca", Worns nói.

worns-9077-1382695745.jpg

Worns từng giành một chức vô địch Bundesliga với Dortmund vào năm 2002 và có nhiều lần chơi cho tuyển Đức.

Ý thức được việc Hummels sẽ ra đi trong nay mai, Dortmund gần đây ra giá 40 triệu euro. Họ cũng xem xét khả năng ký hợp đồng với Fabian Sc-har từ Basel để thay thế.

Tuy nhiên, Worns cho rằng HLV Jurgen Klopp nên hướng tới trung vệ Per Mertesacker của Arsenal.

"Mertesacker đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo đội tuyển Đức và câu lạc bộ Arsenal thời gian gần đây. Cậu ta chính là sự lựa chọn tối ưu cho Dortmund ở thời điểm hiện tại", Worns nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây