HLV Dortmund sẵn sàng mua vé xem trận gặp Arsenal

Thứ ba - 22/10/2013 05:50 911 0
Jurgen Klopp đánh giá rất cao sức hút từ thứ bóng đá hấp dẫn mà Arsenal đang trình diễn tại giải Ngoại hạng Anh cũng như vòng bảng Champions League.

"Phong cách chơi bóng của Arsenal chưa bao giờ lỗi thời và giờ họ chơi tấn công còn lợi hại hơn, với những cầu thủ phù hợp ở những vị trí phù hợp", Klopp nói trong cuộc họp báo trước trận Arsenal - Dortmund tối nay.

Klopp-6622-1382431680.jpg

Klopp thừa nhận bị mê hoặc bởi triết lý bóng đá mà Wenger áp dụng cho Arsenal.

Nhà cầm quân của Dortmund sau đó nhấn mạnh rằng nếu phải bỏ tiền túi để vào sân Emirates, ông cũng sẽ không đắn đo. Klopp phải thực hiện án cấm chỉ đạo do bị trọng tài phạt trong trận gặp Napoli trước đó.

"Đá đẹp là triết lý của Arsene Wenger. Khi xem bóng đá, tôi chỉ thích xem những đội bóng chơi đẹp. Nếu có trận đấu nào mà tôi phải bỏ tiền mua vé vào sân, đó chỉ có thể là trận đấu hôm nay".

Tuy nhiên, Klopp tỏ ra dè dặt khi được yêu cầu dự báo về kết quả: "Arsenal là đội cửa trên. Dortmund sẽ phải chơi một trong những trận cầu hay nhất. Nếu không, chúng tôi sẽ không có cơ hội".

"Hiếm có đội bóng nào kiếm đủ 18 điểm ở vòng bảng Champions League. Sẽ rất tuyệt, nếu Dortmund đạt được một điều gì đó tại Emirates. Nhưng nếu chúng tôi trắng tay ra về, thì kết quả đó cũng không có nghĩa là số phận của bảng đấu đã được định đoạt", Klopp nói thêm.

Dortmund đang xếp thứ hai bảng E với một chiến thắng và một thất bại qua hai lượt trận. Arsenal trong khi đó dẫn đầu với thành tích toàn thắng, đồng nghĩa với việc họ gần như sẽ bước một chân qua vòng bảng, nếu thắng Dortmund hôm nay.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây