Trực tiếp Roland Garros: Nadal tái ngộ Fognini

Thứ bảy - 01/06/2013 10:52 730 0
Fognini từng thua trong thế lép vế đến cứng tay trước Nadal ở Rome Masters và trận đấu vòng 3 ngày 1/6 là cơ hội để tay vợt Italy đòi lại món nợ cũ, dù điều này là rất khó.

* Tiếp tục cập nhật

nadal1-1370095314_500x0.jpg
Nadal và Fognini.

Nếu trận đấu ở vòng 2 Rome Masters cách đây chừng hai tuần là lần đầu Fognini đọ vợt với Nadal và thua tức tưởi, thì đây là cơ hội để anh có thể gỡ gạc lại hình ảnh. Với tay vợt Italy, anh có thể sẽ không bị áp lực chiến thắng nên chọn cách tập trung thi đấu hết mình.

Về phần Nadal, sau hai trận khởi đầu khá vất vả, anh sẽ có cơ hội vượt qua vòng 3 dễ dàng hơn. Đó là những toan tính về lý thuyết. Còn thực tế phải chờ trận đấu diễn ra để có lời giải đáp.

Trận đấu khởi đầu với sự áp đảo rõ rệt từ phía Nadal, người cầm giao bóng đầu tiên. Ngay ở game thứ 2, Nadal đã có có hội ăn điểm break-point, nhưng Fognini đã bình tĩnh tung ra những pha giao bóng khó cùng cú bạt bóng chìm với tốc độ rất nhanh để cứu game thành công. 1-1 cho hai tay vợt.

Kịch bản game thứ 2 lại tái hiện ở game thứ 4, khi Fognini lại để Nadal dẫn 40-30 bởi lối điều bóng quá hiền và chủ quan của mình. Một lần nữa, tay vợt Italy lại cứu break-point và cần tới 2 game-point mới gỡ hòa 2-2.

Ngay sau đó, vận may chợt mỉm cười với Fognini. Anh đã có những pha cứu bóng hay bất ngờ, trong đó có một pha tràn lưới cắt bóng bỏ nhỏ chéo sân điệu nghệ, cộng với lỗi bóng hỏng của Nadal để vượt lên dẫn 40-0 ở game thứ 5 và có 3 cơ hội ăn break. Nadal chỉ cứu được hai break-point và mất break sau một pha Fognini chạy lên sát lưới để thực hiện một cú smash vô phương cứu chữa. 3-2 cho Fognini.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây