Trương Nam Thành không sợ bị nghi ngờ về độ chuẩn man

Chủ nhật - 06/01/2013 22:30 1.272 0
"Chuẩn hay không thì xuyên suốt thời gian làm nghệ thuật và cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mọi người đã thấy. Tôi sẽ để điều này cho khán giả đánh giá. Cây ngay không sợ chết đứng", Trương Nam Thành lên tiếng khi có người đặt dấu hỏi về giới tính của mình.

Vẫn còn hào hứng vì Bước nhảy hoàn vũ

- 2012 vừa khép lại, trong năm qua, anh cảm thấy mình làm được và chưa làm được điều gì?

- Tôi thấy mình hoàn thành được chỉ tiêu đề ra. Đó là những kết quả tốt trong các cuộc thi vừa qua như Bước nhảy hoàn vũ và gần đây nhất là Mr World. Cũng từ những cuộc thi này mà khán giả biết tới và yêu mến tôi nhiều hơn. Còn cái chưa được, tôi không muốn nói ở đây. Tự bản thân tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc để tránh những thứ không đáng có làm ảnh hưởng.

- Xuất hiện với nhiều vai trò, anh đang muốn chứng tỏ điều gì?

- Với ca hát, tôi làm cho vui thôi. Còn hiện tại tôi đang làm model rồi diễn viên điện ảnh, tham gia đóng kịch sân khấu, dancer và cả MC. Tôi thấy với nghệ thuật, biết càng nhiều, trau dồi càng nhiều thì sẽ giúp ích cho bản thân.

- Đó có phải là tính cách của anh, một nghệ sĩ tham việc và muốn mọi người công nhận Trương Nam Thành là một anh chàng đa năng?

- Tham việc thì không hẳn vì tôi cũng cân nhắc nhiều lắm khi làm một việc gì đó. Cơ hội chỉ đến một lần và đâu phải lúc nào cũng là may mắn của mình, nên tôi phải biết tận dụng từng cơ hội nhỏ nhất. Nếu vấp ngã thì đó cũng là kinh nghiệm, bài học vô giá. Hình ảnh một nghệ sĩ đa năng là mục tiêu mà tôi hướng tới.

- Anh có tin vào duyên và may mắn, khi liên tục tham gia các cuộc thi và chiến thắng?

- Tôi tin chứ. Ngoài những thành công do khả năng và sự cố gắng thì yếu tố may mắn cũng rất quan trọng. Mong sao bước qua năm 2013, may mắn đó sẽ tiếp tục đi theo để tôi thực hiện được những hoài bão của mình nhiều hơn nữa.

- Nhưng nhiều người nói Trương Nam Thành có bao nhiêu thì bung hết rồi, qua năm mới chắc không còn gì khác đâu. Anh nghĩ sao?

- Quan trọng là do mình thôi, bung hết ở đây đó là những gì tham gia mình đều phải quyết tâm và cố gắng cho bằng được. Tôi còn sức khỏe và tuổi trẻ đầy nhiệt huyết phía trước thì dù năm sau có khó khăn bao nhiêu tôi tin mình cũng vượt qua.

Bước nhảy Hoàn vũ đã giúp Trương Nam Thành đến gần hơn với công chúng.

- Mới đây khán giả còn thấy anh hát và làm MC. Quả thật, những việc khác anh làm rất tốt nhưng hát thì hình như giọng anh hơi yếu, còn MC thì khán giả nhận ra giọng anh vẫn còn "đớt". Anh sẽ tiếp tục với công việc này chứ?

- Tôi biết mình đang ở đâu và làm gì, hình ảnh của tôi trong lòng khán giả ra sao. Những gì đầu tiên luôn có sự vấp váp và thử thách, không ai có thể bắt đầu một cách suôn sẻ được. Nếu tôi mà làm gì cũng thành công biết đâu sẽ sinh tự mãn? Với những nhận xét và góp ý như thế, tôi biết mình phải cố gắng nhiều hơn để mỗi lần xuất hiện dù ở vai trò nào tôi vẫn... dữ dội hơn người khác.

- Anh từng nói 2013 sẽ tập trung nhiều hơn nữa cho phim. Vậy với các gameshow truyền hình - một phần làm nên tên tuổi cho anh thì sao?

- Nói đúng hơn thì năm 2013 tôi sẽ tập trung cho việc tốt nghiệp năm cuối ở trường Sân khấu & Điện ảnh. Tôi thấy mình cần nên vun đắp cho nền tảng diễn xuất. Còn với các gameshow truyền hình, không phải lúc nào mình cũng may mắn và thích hợp để được mời. Nếu có lời mời, tôi sẽ cân nhắc kỹ và bản thân cũng muốn được thử sức với các sân chơi gameshow khác một lần nữa.

Không sợ "chết đứng" khi bị nghi ngờ độ "chuẩn man"

- Nhảy rất đẹp và múa rất giỏi, anh nghĩ sao nếu công chúng nghi ngờ độ "chuẩn man" của anh ?

- "Chuẩn man" hay không thì xuyên suốt thời gian hoạt động trong nghệ thuật và cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mọi người đã thấy. Tôi sẽ để điều này cho khán giả đánh giá. Cây ngay không sợ chết đứng (cười).

- Anh cũng từng khoe với bạn bè về người yêu, vậy mối tình đó đủ thời điểm để đơn hoa kết trái chưa? Bao giờ thì anh nghĩ đến chuyện hôn nhân?

- Chuyện hôn nhân còn xa lắm, chưa thể nói trước điều gì. Hãy để mọi thứ tự nhiên vì tôi trân trọng những gì mình đang có.

- Anh có phải là người đàn ông ga-lăng, cưng chiều bạn gái và chẳng mấy khi ghen?

- Tôi rất ga-lăng và được lòng phụ nữ. Bạn gái thì ai yêu thương đều cũng phải quan tâm nhưng cưng chiều cũng có mức độ thôi. Ghen cũng tùy chuyện, quan trọng là phải có suy nghĩ chín chắn để biết điều gì đúng hay không đúng.

Trương Nam Thành quan niệm, đàn ông phải có sức khỏe mới làm được việc lớn.

- Anh xuất thân từ gia đình khá giả, không phải lo lắng về kinh tế. Điều này có ảnh hưởng gì đến ý thức lao động và đi kiếm tiền của anh, từ nhỏ?

- Tôi học được cách tiết kiệm từ ông bà, cách làm ra tiền và sử dụng sao cho hợp lý. Thường thì tôi rất cân nhắc trước khi quyết định mua một món nào đó. Tôi hay nghĩ rằng mua món đó có thích hợp và cần thiết không. Làm 10 tôi chỉ xài 2-3 thôi chứ xài hết 8-9 thì xem như... tiêu!

- Anh có thể chia sẻ một chút về công việc kinh doanh mới?

- Tôi nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ gia đình về ý tưởng kinh doanh sân cỏ nhân tạo và trung tâm thể thao. Tôi làm kinh doanh vì nghĩ sau này nếu tuổi tác không cho phép hoạt động nghệ thuật thì ít ra mình cũng có một nơi để bám lấy. Nghề nào cũng có một thời.

Còn việc mở sân cỏ nhân tạo là vì từ nhỏ tôi đã mơ được trở thành cầu thủ đá banh, tuy nhiên, lớn lên thì tôi lại đi theo sự nghiệp khác. Tôi mở sân cỏ cho các thanh niên địa phương vui chơi giải trí lành mạnh, biết đâu từ đây sẽ sản sinh ra những tài năng cho bóng đá Việt Nam.

- Anh sẽ quản lý cơ ngơi này ra sao?

- Tôi có ba mẹ giúp đỡ. Những lúc tôi bận sẽ có ba tôi trông nom sân cỏ. Hôm nào không có show diễn tôi sẽ tranh thủ xỏ giày vào đá, giao lưu với bà con nơi đây.

Tác giả: Trương Quốc Phong

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây