Hà Hồ, Thu Minh diện áo dài chúc Tết

Thứ sáu - 04/01/2013 01:59 3.420 0
Trong không khí rộn ràng của năm mới sắp đến, hai nữ giám khảo xinh đẹp của cuộc thi "The Voice" cùng các đồng nghiệp đã chuẩn bị món quà thật ý nghĩa gửi tặng khán giả thay cho lời chúc năm mới.

Tuy là ,đối thủ, trên ghế huấn luyện viên của The Voice với những màn tranh cãi hào hứng, nhưng ngoài đời Thu Minh và Hồ Ngọc Hà lại khá thân thiết, thường xuyên hỗ trợ nhau. Trong những ngày cuối năm Nhâm Thìn, dù rất bận rộn nhưng hai nữ ca sĩ quyến rũ này vẫn dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình, nhất là Thu Minh khi cô vừa công khai chuyện đã ,theo chồng về dinh,. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô và Thu Minh đều dành rất nhiều tình cảm, cũng như tri ân đến những người đã yêu thương mình trong suốt một năm qua. Do đó, trong dịp lễ hội đặc biệt này, một công việc cả hai không thể bỏ quên chính là gửi những lời chúc ý nghĩa đến khán giả.

Trong bộ áo dài cách tân màu vàng tượng trưng cho tài lộc, một trong bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt gửi mong ước tiền tài đến khán giả. Thu Minh nói: ,Tết đến xuân về, Thu Minh kính chúc quý vị một năm mới ,vàng son phú quý, và an khang thịnh vượng,. Tết này có lẽ cũng sẽ là một cái Tết tràn ngập niềm vui cho Thu Minh khi cô vừa thành công trong công việc, vừa viên mãn với hạnh phúc gia đình.

Không hề thua kém, Hồ Ngọc Hà chọn màu áo bạc với ý nghĩa mong tài lộc đến với tất cả mọi người. Đây cũng chính là lời chúc của nữ ca sĩ xinh đẹp đến những người thân yêu và khán giả: ,Xin chúc quý vị năm Quý Tỵ ,thượng đỉnh thịnh vượng,, sức khỏe dồi dào, phát tài phát lộc,. Cũng giống như đồng nghiệp của mình, Hà Hồ cũng đã có một năm đầy thành công khi phát hành được nhiều sản phẩm chất lượng cũng như là gương mặt ưu ái của giới truyền thông. Bên cạnh đó, gia đình hạnh phúc của cô cùng ông xã và con trai Su Beo cũng là niềm mong ước của nhiều người.

Ngoài Hồ Ngọc Hà và Thu Minh, góp mặt trong bộ ảnh này còn có 4 tên tuổi khác của làng giải trí Việt gồm Đàm Vĩnh Hưng, Johnny Trí Nguyễn, Phạm Anh Khoa và Trần Mạnh Tuấn. Những nghệ sĩ này cũng có rất nhiều tình cảm muốn gửi gắm đến những ai đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ tình cảm của mình đến khán giả, chàng rocker Phạm Anh Khoa hy vọng ,may mắn đầu xuân, sẽ đem đến cả năm trọn vẹn cho khán giả.

Đến lượt Johnny Trí Nguyễn, nam diễn viên này lại có mong muốn ,thực tế, hơn khi chúc khán giả sẽ có 365 ngày tới ,thành công mỹ mãn,.

Nhiếp ảnh: Milor Trần. Chỉ đạo nghệ thuật: Hà Đỗ. Trang điểm: Hùng Max. Trang phục: Áo dài Thuận Việt.

Là người cuối cùng, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn quyết định dành tặng ,tinh túy lộc xuân, đến những người thân yêu.

Ngoài những lời chúc đẹp, mùa lễ hội cuối năm cũng không thể thiếu những món quà ý nghĩa trao tay gửi tặng cấp trên, bạn bè, người thân để những ngày xuân thêm trọn vẹn. Các nghệ sĩ cũng không quên nhắc nhở mọi người vui xuân có trách nhiệm để dịp lễ lớn nhất trong năm sẽ luôn chan chứa niềm vui và hạnh phúc, tràn đầy ,tinh túy vị xuân, trong từng thời khắc thiêng liêng.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: Infonet

 Từ khóa: thu minh, hà hồ, áo dài

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây