Nhiều học sinh lớp 6 bị cuốn chìm ở Sêrêpok

Thứ ba - 14/05/2013 02:48 760 0
Rủ nhau tắm ở hồ chứa nước thủy điện, nhiều học sinh đã bị nước cuốn chìm. 4 thi thể đã được tìm thấy.

Gần 11h trưa nay, sau giờ học, khoảng 20 học sinh của lớp 6A trường Hồ Tùng Mậu, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk rủ nhau vào hồ chứa nước Thủy điện Sêrêpok 3 chơi . Nhiều em đã nhảy xuống hồ tắm và bị cuốn vào hố sâu. Những học sinh khác thấy vậy đã lao vào cứu bạn khiến ít nhất 5 em bị nước nhấn chìm.

Người dân địa phương đã vớt được 4 xác học sinh, trong đó có 3 nam và một nữ. Một học sinh khác đang được cấp cứu.

Vụ tai nạn xe khách tại cầu Sêrêpôk cướp đi sinh mạng của 34 người và khiến hơn chục người bị thương đang giữ “kỷ lục” về số thương vong do tai nạn giao thông đường bộ ở Việt Nam
Vụ tai nạn xe khách tại cầu Sêrêpôk cướp đi sinh mạng của 34 người và khiến hơn chục người bị thương đang giữ “kỷ lục” về số thương vong do tai nạn giao thông đường bộ ở Việt Nam.

Theo ông Huỳnh Quang, Phó chủ tịch huyện Buôn Đôn, tại hiện trường có 5 đôi dép nhưng không chắc chắn có bao nhiêu học sinh gặp nạn. Chính quyền địa phương đang yêu cầu phụ huynh cung cấp thông tin nhằm xác định số người mất tích.

Đây là là dòng sông lớn nhất trong hệ thống sông ngòi ở Đăk Lăk. Sêrêpôk là nguồn nước mặt quan trọng của Đăk Lăk. Tuy nhiên, dòng sông đang ngày càng trở nên hung dữ và hay thay đổi do tình trạng rừng bị tàn phá, làm nương rẫy trên thượng nguồn và dọc hai bên bờ sông. Dọc theo dòng sông, hiện đã có rất nhiều các công trình thủy điện.

Gần một năm trước, chiếc xe khách khi qua cầu Sêrêpôk trên quốc lộ 14 đã lao vào thành cầu rồi văng xuống sông từ độ cao 18 m khiến 34 người thiệt mạng.

* Tiếp tục cập nhật

Tác giả: Nhóm phóng viên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây