Popper suy thận hết mình trên sân khấu

Chủ nhật - 12/05/2013 00:55 736 0
Bị suy thận giai đoạn cuối nhưng Hoa Đức Công vẫn biểu diễn nhiệt tình trên sân khấu tối 11/5. Nhiều hot teen Hà Thành khác cũng có mặt trong chương trình quyên góp giúp popper trẻ này có tiền phẫu thuật thận.
Chương trình Thắp lên hy vọng sống cùng đam mê được các nhóm nhảy hiphop đình đám ở Hà Nội (S.I.N.E, Cuncun và Milky Way) thực hiện để kêu gọi sự chung tay giúp dancer trẻ tài năng Hoa Đức Công (22 tuổi) có tiền phẫu thuật. Suốt 6 năm qua, Popper này chạy thận để duy trì sự sống. Nhưng nay bệnh tình đã ở giai đoạn cuối, nếu không được ghép thận, dancer được đánh giá "đỉnh cao" trong làng popping Việt sẽ không thể qua khỏi.
Tham gia chương trình, các hot teen nổi tiếng mang tới những tiết mục nghệ thuật đầy đam mê, nhiệt huyết. Kimese, rapper đình đám Hà thành, trình diễn trong đêm 11/5.
Beatboxer Minh Kiên (ngoài cùng bên phải) cùng hai rapper nổi tiếng Sài thành tham gia biểu diễn gửi lời động viên tới Hoa Đức Công.
Các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng và chuẩn bị công phu.
Mr T gây xúc động với bài rap bức thư gửi cha. Ngoài ra, rapper này cũng kết hợp ăn ý với Yan Bi trong sáng tác nổi tiếng Thu Cuối.
Đáp lại tình cảm của bạn bè, Hoa Đức Công cũng lên sân khấu nhảy. Để chuẩn bị cho chương trình, bạn bè đã thực hiện một phóng sự cảm động về chàng trai trẻ đam mê nhảy, khát khao sống để cống hiến.
Năm 16 tuổi, Công phát hiện mình bị suy thận giai đoạn cuối. Chính nhảy đã giúp cậu lấy lại niềm vui, sức khỏe và tình yêu cuộc sống. Phần giao lưu hóm hỉnh nhưng giản dị của popper này khiến khán giả xúc động.
4 năm trước, Công gia nhập BigToe và cùng nhóm tham dự rất nhiều giải thi đấu hiphop trong nước và quốc tế. Là ứng cử viên duy nhất của Việt Nam tham dự giải R16 thế giới năm 2011, Công đã cùng Milkway và BigToe giành nhiều giải thưởng như giải nhì Juste Debout 2012 ở Singapore, vô địch popping tại Malaysia, giải nhì R16 2011 (Singapore), vô địch toàn quốc Vũ Điệu Xanh 2011, giải nhất Floor Killer 2 (2012) ở Việt Nam.

Có mặt trong chương trình, mẹ Hoa Đức Công cũng đã không kìm được nước mắt khi thấy có nhiều người ủng hộ con trai mình.
>> Màn biểu diễn của Hoa Đức Công

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây