Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Á quân American Idol Mỹ tới Việt Nam

Adam Lambert - Á quân American Idol mùa giải thứ 8 sẽ tới biểu diễn ở Việt Nam vào ngày 4/1/2013 tại Trung tâm Văn hóa TDTT Nguyễn Du, TP HCM.

Cùng Adam Lambert "đốt cháy" đêm nghệ thuật Hennessy lần thứ 5 sẽ là biểu tượng nhạc Soul đến từ Bồ Đào Nha - Aurea và nữ ca sĩ nóng bỏng của K Pop - NS Yoon G.

2.JPG

Với thông điệp “Hãy dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ”, đêm nhạc với các nghệ sĩ mà thành công của họ được đưa đến bằng tài năng, đam mê, và đặc biệt là sự quyết tâm theo đuổi đến cùng giấc mơ sẽ tạo ra tác động mạnh đến công chúng yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ. Được đầu tư chu đáo về thiết kế sân khấu, chất lượng âm thanh, chương trình sẽ đem đến bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, và những câu chuyện thật về hành trình theo đuổi ước mơ của các nghệ sĩ.

1.jpg

Nếu Adam Lambert từ bỏ việc học, theo đuổi đam mê, Aurea nỗ lực không ngừng nghỉ để được sống trọn vẹn với ước mơ thuở bé của mình thì NS Yoon G can đảm từ bỏ tương lai rộng mở tại Mỹ để quay trở về Hàn Quốc thực hiện giấc mơ tạo dựng sự nghiệp âm nhạc. Cả ba nghệ sĩ sẽ cùng đứng chung trên sân khấu, truyền nguồn cảm hứng mãnh liệt đến các khán giả trẻ, kêu gọi họ vững tin theo đuổi hoài bão.

Với ý nghĩa đó, đêm nhạc không bán vé dưới mọi hình thức. Tuy nhiên, ban tổ chức sẽ xây dựng một chuỗi các hoạt động bên lề nhằm giúp tất cả fan nhận được hàng trăm cặp vé miễn phí.

Theo đó, bạn có thể tham gia thử thách “IQ âm nhạc” với cuộc thi H-Artistry Challenge tại fanpage chương trình: www.h-artistry.com/facebook trước ngày 31/12/2012. Để tham gia, người chơi sẽ phải mời một người bạn của mình để thách thức. Cả 2 người sẽ cùng nghe 5 đoạn nhạc giống nhau, mỗi đoạn nhạc được phát trong 10 giây. Nhiệm vụ của mỗi người là trả lời tên bài hát hoặc ca sĩ trình bày. Người chiến thắng là người có nhiều câu trả lời đúng nhất. Nếu số câu trả lời đúng bằng nhau thì người trả lời trong thời gian ngắn nhất chiến thắng.

3.jpg

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến tham gia các trò chơi sôi động như  Challenge (đoán tên bài hát nhanh và đúng nhất), Q&A (Trả lời câu hỏi về H-Artistry), Rubik cube solving (Xoay rubic tạo chữ theo yêu cầu), Idol performance cover (Cover phần động tác biểu diễn theo các ca sĩ trong clip)… được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thể dục thể thao Nguyễn Du (quận 1, TP HCM) từ 9h đến 12h và 15h - 21h39 trong ba ngày (từ 28/12/2012 đến 1/1/2013).

Chương trình sẽ được tổ chức tại Câu lạc bộ Văn hóa TDTT Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, quận 1, TP HCM vào lúc 19h30 ngày 4/1/2013 với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Á quân American Idol 2009 -Adam Lambert, biểu tượng âm nhạc của Bồ Đào Nha - Aurea và nữ ca sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc - NS Yoon G. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: www.h-artistry.com.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây