Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Kẻ đâm thủng ngực người yêu bị bắt

Do ghen tuông, Hải bóp cổ người yêu đến khi tắt thở rồi dùng kéo đâm vào ngực nạn nhân. Sau hơn 20 giờ bỏ trốn, hung thủ đã bị bắt giữ.
Ảnh: Việt Dũng.
Lê Diện Hải tại trụ sở công an. Ảnh: Việt Dũng.

Chiều tối 19/3, Công an Hà Nội đã di lý Lê Diện Hải (33 tuổi, quê Phú Thọ), nghi can sát hại nữ kế toán Lê Thị Ánh Tuyết, về đến Hà Nội. Hải khai, từng học với chị Phạm Thị Tuyết tại một trường trung cấp ở thị trấn Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội). Năm 2003, hai người yêu nhau nhưng khi ra trường mỗi người ở một nơi.

Vài năm nay, Hải công tác ở TP HCM nhưng vẫn giữ quan hệ tình cảm với chị Tuyết đang ở Hà Nội cùng vợ chồng chị gái. Ngày 6/3, Hải bay ra Hà Nội ở cùng chị Tuyết tại nhà trọ. Chị Tuyết đưa chiếc Honda Dream để Hải đi lại và đón đưa mình đi làm.

Trưa 18/3, Hải đến công ty đón chị Tuyết về nhà ăn cơm trưa rồi hai người cãi nhau vì ghen tuông. Hải bóp cổ chị Tuyết đến khi nạn nhân không còn cử động và lấy chiếc kéo đâm vào ngực người yêu.

Gây án xong, hung thủ gửi xe máy của nạn nhân ở trạm y tế thị trấn Xuân Mai rồi đón ôtô khách lên Lương Sơn (Hoà Bình). Hơn 30 công an Hà Nội và Hòa Bình được tung ra để truy bắt nghi phạm giết người.

14h ngày 19/3, Hải bị bắt khi đang lẩn trốn ở một bụi rậm ở xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn. "Hải lên Hoà Bình định trốn nhờ nhà người bạn nhưng không gặp nên hắn lang thang", một trinh sát cho biết.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Tác giả: Việt Dũng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây