Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Hình ảnh iPhone giá rẻ dùng vỏ nhựa xuất hiện

Tấm hình trên trang Tactus khá giống với những chi tiết được đồn đại thời gian qua, như sản phẩm có lớp vỏ nhựa, thiết kế phẳng và viền bo cong mềm giống trên iPod Touch. Tuy vậy, cạnh trái vẫn sở hữu các khe trống để đặt phím âm lượng và phím tắt nhanh âm thanh quen thuộc trên các đời iPhone đã có.

iphonebudget1-png_1366298182[1024083416]
Nguồn tin cung cấp bức hình còn cho rằng iPhone giá rẻ sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau thay vì chỉ có màu đen và trắng. Ảnh: Tactus.

Cùng với hình ảnh, Tactus còn cho rằng iPhone giá rẻ với thiết kế như trên sẽ được Apple công bố vào ngày 15/10, giá khoảng 300 USD, rẻ một nửa so với iPhone 5. Nhưng thay vì kích thước 4 inch như iPhone 5, sản phẩm giá rẻ của Apple sẽ có màn hình Retina 3,5 inch giống 4 và 4S, chip A5 và camera 5 megapixel. Một chi tiết thú vị là máy có thểcó 5 màu sắc khác nhau, trắng, đen, xanh, đỏ và vàng thay vì chỉ có hai màu cơ bản là trắng và đen như các thế hệ trước.

Một số ý kiến cho rằng, bức ảnh này có thể là giả, không phải là thiết kế thực của iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, khả năng tấm hình trên là sự thật cũng hoàn toàn xảy ra khi gần đây, các sản phẩm mới của Apple như iPhone 5 hay iPad Mini đều bị lộ thiết kế khá sớm trước khi ra mắt.

Mỹ Anh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây