Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Line và Zalora tặng hàng nghìn món quà

"Cơn mưa" quà tặng từ Line và Zalora diễn ra từ ngày 5 đến 18/8. Nhân dịp ra mắt tài khoản Zalora trên hệ thống Line Messenger, hai đơn vị cùng mang tới hàng trăm nghìn mã mua sắm tới người dùng Line Vietnam.

zalora-1375697537_500x0.jpg

Theo đó, mỗi phiếu mua sắm có trị giá 50.000 đồng và áp dụng cho mọi mặt hàng có giá từ 150.000 đồng trở lên, bao gồm sản phẩm giảm giá đang có trên trang mua sắm trực tuyến Zalora.vn. Đặc biệt, khi đăng ký nhận mã mua sắm, người dùng Line còn có một cơ hội trúng thưởng iPad mini 16GB.

Để tham gia chương trình, khách hàng truy cập website http://www.zalora.vn/line/, điền số điện thoại và nhấn nút "Tham gia". Sau đó, khách cài đặt Line qua các kho ứng dụng Google Play, AppStore hoặc tại trang http://line.naver.vn và kết bạn với tài khoản chính thức Zalora. Khách hàng may mắn trúng iPad Mini sẽ được công bố trên webstie Zalora vào ngày 23/8.

Toàn bộ thông tin số điện thoại khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ dành cho mục đích trao mã mua sắm trong chương trình "Cơn mưa quà tặng từ Line và Zalora". Mã mua sắm có thời hạn tới 31/8 và áp dụng không giới hạn với hơn 40.000 sản phẩm từ 500 thương hiệu trên website Zalora.vn.

Thành lập từ năm 2012, Zalora  trở thành website thương mại điện từ hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu này cũng có mặt tại nhiều nơi như Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Hong Kong và Đài Loan. Thông tin chi tiết, liên hệ hotline: (08) 6 288 5678 hoặc email customer@zalora.vn.

Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây