Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Thông tin iPhone 5S không chỉ còn mỗi trắng đen gây ngạc nhiên

Đã có nhiều nguồn tin khẳng định smartphone giá rẻ iPhone 5C sẽ được trang bị bộ vỏ tắc kè hoa với nhiều màu xanh, vàng, trắng... để tiếp cận số đông người tiêu dùng. Trong khi đó, người ta không bàn tán nhiều về màu sắc của iPhone 5S vì tin rằng máy vẫn chỉ sử dụng hai màu cơ bản. Nokia cũng từng tung ra clip chế giễu sự đơn điệu của iPhone trong khi với Lumia, mọi người có nhiều lựa chọn hơn về vỏ màu sinh động.

Tuy nhiên, khoảng giữa tháng 8, nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI Securities hé lộ rằng ngoài trắng và đen, iPhone sẽ có thêm màu vàng kim loại. Tiếp đó, một số nhà báo và blogger tên tuổi như MG Siegler của TechCrunch, Mark Gurman của 9to5Mac cùng lên tiếng rằng họ nghe từ nhiều nguồn tin khác nhau là Apple sẽ phá vỡ truyền thống để trình làng iPhone vàng.

iPhone-1-1377163685.jpg
Nhiều nguồn tin khẳng định iPhone 5S sẽ có màu vàng sang trọng.

Mới nhất là đầu tuần này, trang All Things D, vốn đăng nhiều tin chính xác về các sản phẩm chưa công bố của Apple đưa tin với tiêu đề: "Đúng, Apple sẽ bán iPhone vỏ vàng". Màu mới được mô tả là "màu vàng sâm panh, không phải vàng kim loại". Nguồn tin của báo này giải thích màu vàng là một trong số những màu dễ mạ anot nhất nên về mặt kỹ thuật tương đối dễ triển khai.

Những ngày này, tin đồn về iPhone không thiếu với camera cải tiến, chip tốc độ cao, nhận diện vân tay..., nhưng bộ vỏ mới của iPhone 5S mới là thứ khiến người ta ngạc nhiên. Nhiều thành viên trên các diễn đàn và cả các chuyên gia công nghệ cùng tham gia lý giải vì sao Apple lại quyết định thêm màu cho iPhone thế hệ tiếp theo.

Một số tin rằng, màu vàng là biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng theo quan niệm của người châu Á. Kinh doanh iPhone vàng là một ý tưởng không tồi, nhất là tại Trung Quốc và Ấn Độ, nơi Apple đang vất vả cạnh tranh. CEO Apple Tim Cook đã nhiều lần đến Trung Quốc thăm dò và hãng này cũng công khai khẳng định đây là một trong những thị trường quan trọng nhất của họ. Thế nhưng, theo xếp hạng quý II/2013 của hãng Canalys, iPhone của Apple chỉ chiếm vị trí thứ bảy với 4,5% thị phần. Samsung đứng đầu với 17,6% còn năm vị trí ở giữa thuộc về các nhà sản xuất địa phương là Lenovo, Yulong, ZTE, Huawei và Xaomi.

Trung Quốc và Ấn Độ đang chiếm tới 60% thị trường đồ trang sức bằng vàng toàn cầu, theo số liệu của World Gold Council. "Vàng là sự lựa chọn phổ biến ở nhiều thị trường, nhất là châu Á, do đó đây có thể là một bước đi tự nhiên của Apple", Massimiliano Pogliani, CEO của hãng điện thoại hạng sang Vertu, trả lời CNN.

"Có vẻ Apple sẽ mạ sản phẩm để trông như thể vàng thật, nhưng không bóng loáng giống đồ trang sức", Hughes, nhà chế tác thiết bị xa xỉ (trong đó có iPhone mạ vàng, đính kim cương), chia sẻ. "Tôi nghĩ, nếu tin đồn về Apple là thật, một chiếc iPhone màu vàng sẽ rất đẹp".

Châu An

 
Poly_ARTICLE_1_468x90();
Poly_ARTICLE_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Smartphone chạy Firefox OS 'cháy hàng' sau 3 ngày bán
Smartphone chạy Firefox OS 'cháy hàng' sau 3 ngày bán
Người hack tài khoản CEO Facebook nhận thưởng 10.000 USD Microsoft chê người dùng iPad là kẻ thua kém trong clip mới Màn hình cảm ứng chưa phải 'đũa thần' cho thị trường máy tính 'Plants vs Zombies 2' đạt kỷ lục 16 triệu lượt tải trên iOS sau 5 ngày
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Smartphone , IPhone , Apple , Điện thoại
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v46'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2868960, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002661,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: '32e494a00d2fa067b00472b7e84a27df', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
'Không ai muốn mua toàn bộ công ty BlackBerry'
'Không ai muốn mua toàn bộ công ty BlackBerry'
Chính phủ Đức được cảnh báo Windows 8 quá nguy hiểm
Chính phủ Đức được cảnh báo Windows 8 quá nguy hiểm
Facebook muốn kết nối Internet cho 5 tỷ người dùng
Facebook muốn kết nối Internet cho 5 tỷ người dùng
'Plants vs Zombies 2' đạt kỷ lục 16 triệu lượt tải trên iOS sau 5 ngày
'Plants vs Zombies 2' đạt kỷ lục 16 triệu lượt tải trên iOS sau 5 ngày
Gigabyte giới thiệu chương trình 'Độ bền đẳng cấp'(22/8) Smartphone chạy Firefox OS 'cháy hàng' sau 3 ngày bán(21/8) Người hack tài khoản CEO Facebook nhận thưởng 10.000 USD(21/8) Màn hình cảm ứng chưa phải 'đũa thần' cho thị trường máy tính(21/8) Microsoft chê người dùng iPad là kẻ thua kém trong clip mới(20/8) Tranh cãi về tuổi bắt đầu dùng smartphone(20/8) Giấc mơ tên miền không dấu chấm của Google bị gạt bỏ(19/8) Tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg bị hack(19/8) Dự đoán công nghệ tuần: Màn hình uốn cong trên smartwatch(19/8) Mua iPhone 5 giá 0 đồng cùng Line(19/8)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet
 

Gửi tình yêu đến em

Khi ở bên em thật vui và hạnh phúc, không chỉ những trò đùa, lời nói mà cả những hành động đáng yêu nữa.

Máy tính bảng tiện lợi trong cuộc sống của tôi Máy tính bảng về quê Món quà tặng mẹ
 

Được hợp tác bởi:

Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Chuyện 'Nhổ bọt vào đồ ăn vì được ít tiền bo' xôn xao Facebook tuần này

Chuyện 'Nhổ bọt vào đồ ăn vì được ít tiền bo' xôn xao Facebook tuần này

Một người tự nhận là nhân viên chạy bàn lên mạng khoe "thành tích" nhổ nước bọt vào thức ăn vì khách bủn xỉn và khẳng định đó là "bài học cho kẻ dám bỏ tiền đi nhậu mà keo kiệt". Câu chuyện nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều trang Facebook.

Microsoft chê người dùng iPad là kẻ thua kém trong clip mới

Microsoft chê người dùng iPad là kẻ thua kém trong clip mới

Đúng mùa tựu trường, Microsoft tung ra clip mô tả cô sinh viên thoải mái dùng laptop lai tablet Lenovo Yoga trong khi những người khác loay hoay với máy tính bảng của Apple.

Tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg bị hack

Tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg bị hack

Một chuyên gia công nghệ Palestine phát hiện lỗi trên Facebook và báo cho đội ngũ kỹ thuật của mạng xã hội lớn nhất thế giới nhưng bị tảng lờ nên quyết định "trình diễn" lỗ hổng ngay trên tài khoản của CEO Facebook.

Máy tính bảng Android và nghịch lý về thị phần

Máy tính bảng Android và nghịch lý về thị phần

Tablet Android có màn lật đổ ngoạn mục khi chiếm 62% thị phần nhưng khách hàng vẫn phải chịu nghịch cảnh không được dùng một nửa ứng dụng hay trên iPad. 

Smartphone chạy Firefox OS 'cháy hàng' sau 3 ngày bán

Smartphone chạy Firefox OS 'cháy hàng' sau 3 ngày bán

Người mua điện thoại Open của ZTE với giá 80 USD trên eBay nhận được thông báo hết hàng, chờ đợt xuất xưởng tiếp theo.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone giá rẻ

iPhone giá rẻ

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Thông tin iPhone 5S không chỉ còn mỗi trắng đen gây ngạc nhiên
Thông tin iPhone 5S không chỉ còn mỗi trắng đen gây ngạc nhiên
'Không ai muốn mua toàn bộ công ty BlackBerry' Chính phủ Đức được cảnh báo Windows 8 quá nguy hiểm Facebook muốn kết nối Internet cho 5 tỷ người dùng 'Plants vs Zombies 2' đạt kỷ lục 16 triệu lượt tải trên iOS sau 5 ngày Gigabyte giới thiệu chương trình 'Độ bền đẳng cấp'
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002661; limit = 14; nid = 2868960; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v46"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v17"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây