Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Arsenal tiếp tục 'dọn dẹp' 

Trong khi trung vệ Johan Djourou được đem cho mượn, thủ thành Vito Mannone cũng khăn gói lên đường. Ở diễn biến khác, đội chủ sân Emirates đã thất bại trong vụ chiêu mộ một tuyển thủ quốc gia Đức.
djourou-1372745624_500x0.jpg
Djourou (đỏ trắng) không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger. 

Djourou - đầu quân cho Arsenal năm 2004 - được đem cho Hamburg mượn suốt mùa giải năm sau. Mùa trước hậu vệ 26 tuổi chỉ thi đấu hai trận ở Capital One Cup trước khi được đem cho Hannover mượn hồi đầu năm 2013.

Sau 16 trận ở đây, Djourou được Hannover đề nghị ký hợp đồng chính thức, nhưng tuyển thủ Thụy Sĩ không đồng ý và muốn chuyển đến Hamburg. 

Trong hợp đồng đã ký với Arsenal, Hamburg có quyền ưu tiên mua Djourou sau khi mùa giải 2013-2014 kết thúc.

"Ở London tôi kiếm được nhiều tiền hơn, nhưng đó không phải là điều quyết định. Tôi muốn thi đấu nhiều nhất có thể và phát triển bản thân mình. Tôi thấy cơ hội đó ở Hamburg", anh nói. 

Arsenal cũng đã chấp nhận bán thủ thành Mannone cho Sunderland với giá 2 triệu bảng. Tài năng người Italy khoác áo Arsenal từ năm 2006, nhưng khả năng phát triển không cao và chỉ là sự lựa chọn số ba mùa trước dù từng được trao cơ hội. 

Trong một nỗ lực nhằm tăng cường cho tuyến giữa, Arsenal đã hỏi mua Lars Bender với giá 18,5 triệu bảng. Tuy nhiên đội bóng chủ quản hiện tại của tuyển thủ Đức, Bayer Leverkusen đã thẳng thừng từ chối. 

Leverkusen đã bán Andre Schurrle cho Chelsea và Dani Carvajal sang Real Madrid nên không còn phải lo nghĩ nhiều về chuyện tài chính. Do đó họ không muốn để mất thêm cầu thủ quan trọng nào nữa ở đội một.

Từ đầu mùa hè năm nay, Arsenal được đồn đoán sẽ mua "hàng khủng nọ", cầu thủ lớn kia. Nhưng cho đến nay chưa có cú sốc nào xảy ra. Họ vẫn chỉ ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ và rẻ, như chân sút Yaya Sanogo (dạng tự do) mới đây. 

Cách đây chưa lâu, đội chủ sân Emirates cũng đã chia tay Andrey Arshavin, Denilson và Sebastien Squillaci vì hết hạn hợp đồng.

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây