Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Bale ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid'

Cầu thủ xuất sắc của giải Ngoại hạng Anh mùa trước được cho là đã ngấm ngầm ký hợp đồng dài hạn với đại gia của La Liga, theo thông tin trên tờ báo uy tín của Tây Ban Nha - Marca.
bale-1374636762_500x0.jpg
Bale là ngôi sao được săn đón bậc nhất mùa hè năm nay. Ảnh: Regan.

Marca cho rằng đại diện của Gareth Bale là Jonathan Barnett đã gặp gỡ Tổng giám đốc của Real Madrid Jose Angel Sanchez hôm 25/6. Tại đây, đôi bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhau, và mức lương mỗi năm Bale nhận được vào khoảng 13,2 triệu đô-la (tương đương 280 tỷ đồng).

Trong cuộc gặp mặt này, Real tỏ ra hiếu khách khi cho Barnett xem chiếc áo đấu in sẵn tên của Bale với số 11 mà cầu thủ này ưa thích và đang sử dụng tại Tottenham.

Đáp lại, Barnett cũng đảm bảo rằng thân chủ của ông sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Tottenham. Động thái này có tác động gây sức ép với lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane, khi hợp đồng hiện tại chỉ còn 2 năm. 

Vấn đề cốt tử của Real lúc này là thuyết phục Tottenham bán Bale ngay trong mùa hè năm nay.

Không như mọi năm, Real hiện tại không thể tiêu tiền vung vãi vì vướng nào luật Công bằng tài chính của UEFA. Một số cầu thủ mà họ muốn thanh lý  như Fabio Coentrao, Angel di Maria và Kaka... đều chưa tìm được đầu ra để có thể cân đối thu chi.

Đó là lý do không thể chấp nhận lời thách giá đến 150 triệu đô-la từ phía Tottenham. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng thành Madrid sẽ chịu chi một nửa khoản tiền kể trên kèm theo một hoặc hai cầu thủ thế thân.

Trong tháng 8 tới Chủ tịch của Real, Florentino Perez có thể sẽ gặp người đồng cấp bên phía Tottenham là Daniel Levy tại Mỹ - nơi Real du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Hiện tại, Man Utd cũng được cho là muốn sở hữu Bale nhưng Levy muốn làm việc với đối tác nước ngoài hơn thay vì "nối giáo" cho những đối thủ trong nước. 

Điển hình là việc mùa trước họ nhượng lại Luka Modric cho Real, bất chấp Man Utd và Chelsea theo đuổi quyết liệt. 

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây