Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Báo Brazil phát cuồng vì chức vô địch Confed Cup

Một tờ báo Brazil đã nổi hứng chấm điểm 10 cho cả HLV và cầu thủ Brazil sau chiến thắng 3-0 trước Tây Ban Nha trong trận chung kết.
BOF9kr9CMAAw2vo-1372776273_500x0.jpg
Bảng điểm kỳ lạ dành cho hai đội tuyển.

Tờ báo này đã chấm điểm 10 cho toàn bộ 14 cầu thủ vào sân của Brazil cũng như HLV Felipe Scolari. Hai cầu thủ chơi không mấy nổi bật, Hulk và Jo cũng nằm trong nhóm này.

Đối với tuyển Tây Ban Nha, tờ báo tỏ ra rất "chặt tay". Alvaro Arbeloa và Gerard Pique, hai hậu vệ chơi kém nhất của nhà ĐKVĐ World Cup, cùng phải nhận điểm 2,5. HLV Vicente Del Bosque chỉ nhận được điểm 3.

Chiến thắng của Brazil trong trận chung kết vừa qua đã gây chấn động cho làng bóng đá thế giới. 6 năm qua Tây Ban Nha đã giành liên tiếp 2 chức vô địch châu Âu và 1 danh hiệu World Cup. Brazil trong khi đó đã rơi xuống vị trí 22 trên bảng tổng sắp FIFA.

Với những lý do trên, việc giới truyền thông Brazil và người hâm mộ trở nên phát cuồng là điều dễ hiểu.

Tháng 6 năm tới, Brazil sẽ giữ vai trò chủ nhà World Cup. Đến giờ hàng triệu CĐV tin rằng đội tuyển vàng xanh đã sẵn sàng giành danh hiệu thứ sáu.

Lê Việt 

Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

Maradona: 'Tây Ban Nha vẫn mạnh hơn Brazil' (2/7) Scolari vẫn chờ Ronaldinho và Kaka trước World Cup (2/7) 5 cú sút phạt được ngưỡng mộ nhất Confed Cup (1/7) Brazil áp đảo đội hình tiêu biểu Confed Cup 2013 (1/7) Fred - số 9 hoàn hảo mới của Brazil (1/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây