Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Chuyển nhượng ngày 29/7: Man Utd bán Rooney ra nước ngoài

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chia tay tiền đạo người Anh nhưng đích đến tiếp theo của Rooney phải ở ngoài biên giới xứ sở sương mù.
Rooney tiến thoái lưỡng nan ở Man Utd.
Rooney tiến thoái lưỡng nan ở Man Utd.

Theo tờ The Mirror, Rooney sẽ không có cơ hội đầu quân cho hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea. Ban lãnh đạo Man Utd không còn mặn mà với Rooney nhưng cũng không dại bổ sung lực lượng cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đích thân Giám đốc Ed Woodward khẳng định câu lạc bộ sẽ không ký mới với Rooney, và với hai năm còn lại trong hợp đồng, Man Utd cần sớm bán tiền đạo này nếu muốn thu hồi vốn. Bên cạnh đó, Man Utd sẽ có thêm tiền mua Fabregas, một tiền vệ tấn công đích thực để hỗ trợ cho Van Persie.

PSG giữ chân Marco Verratti. Người đại diện của tiền vệ 20 tuổi xác nhận hai bên đã ký hợp đồng có thời hạn tới 2018. Kể từ đầu mùa hè vừa qua, Verratti được liên hệ rời khỏi đội bóng thành Paris để tới Real hay quay lại Serie A. Tuy nhiên, PSG đã trói chân tiền vệ tài năng này, người thi đấu tới 39 trận trong mùa vừa qua.

Người đại diện Fabregas bí mật tiếp xúc Man Utd. Tờ Sunday Express (Anh) đưa tin người đại diện của Fabregas, Darren Dein đã bí mật gặp CEO của Man Utd, Ed Woodward để thông báo rằng thân chủ người Tây Ban Nha muốn gia nhập sân Old Trafford (xem chi tiết).

Hàng thừa Bayern đắt khách. Tiền vệ Luiz Gustavo đang nhận được hàng loạt lời mời chào từ các đội bóng lớn khắp châu Âu. Sau Chelsea và Wolfsburg, kênh Sky Sport Italia cho biết hai đại gia thành Milano là AC Milan và Inter cũng muốn có tiền vệ 26 tuổi này. Mức giá của Gustavo cũng khá dễ chịu vào khoảng 17 triệu euro.

Tottenham tung tiền mua Soldado. Đội bóng nước Anh đã chồng đủ 30 triệu euro (25,8 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa chân sút 28 tuổi với Valencia. Trước đó, Valencia từng từ chối đề nghị 26 triệu euro trả trước và một khoản trả sau. Nếu thương vụ thành công, Soldado sẽ là cầu thủ đắt nhất trong lịch sử Tottenham (xem chi tiết).

Bayern cũng muốn có David Luiz. Theo tờ Daily Mail, đội bóng của HLV Pep Guardiola sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để đưa trung vệ Brazil về sân Allianz Arena. Đây được xem như nỗ lực vá lại hàng thủ của Bayern sau khi bị Dortmund trút tới bốn bàn vào lưới ở trận siêu cúp Đức. Hiện tại có thông tin Barca đã ra giá 29 triệu euro cho David Luiz.

Liverpool muốn mượn cầu thủ Benfica. Đội chủ sân Anfield đang muốn củng cố hành lang trái bằng hậu vệ Lorenzo Melgarejo. Theo Daily Mirror, HLV Brendan Rodgers hy vọng có thể mượn hậu vệ 22 tuổi với thời hạn một năm.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Hạ Panama, Mỹ đăng quang Gold Cup 2013 (29/7) Kết quả tối 28/7 và tỷ lệ châu Á (29/7) Cập nhật kết quả V-League chiều 28/7 (28/7) Chuyển nhượng ngày 28/7: Hợp đồng thế kỷ cho Gareth Bale (28/7) Mỹ - Panama: Chung kết giữa các chiến binh (28/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây