Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Fabregas cự tuyệt cơ hội sang Man Utd

Cựu tiền vệ Arsenal một lần nữa dội nước lạnh thẳng vào nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đang khát khao giành chữ ký của anh.

Báo chí Anh hôm qua đưa tin Fabregas đã ở rất gần Man Utd  và dùng cách diễn đạt kiểu "khi ta cần nhau" để nói về mối quan hệ này.

Tiền vệ tuyển thủ Tây Ban Nha được cho là chán nản vì không được trọng dụng ở Barca và muốn tìm kiếm thử thách mới, thay vì trở lại Arsenal, CLB cũ có quyền ưu tiên mua lại theo hợp đồng bán anh cho Barca hè 2011.

Man Utd, trong khi đó, rất cần một tiền vệ tấn công chơi sáng tạo và toàn diện như Fabregas để tăng cường sức mạnh tuyến giữa.

Fab[1382067184].jpg
Mất tám năm lưu lạc ở Arsenal, Fabregas mới có thể trở lại nơi anh từng xuất phát - Barca. Anh giờ chỉ muốn tận hiến cho CLB yêu thích từ thuở bé.

Tuy nhiên, tin tức trên nhanh chóng được Fabregas đính chính hôm qua. Tiền vệ đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị dự Confed Cup 2013 ở Brazil một lần nữa nhấn mạnh ra đi không phải là ưu tiên của anh hè này.

"Tôi đã mất một thời gian dài mới được chỗ đứng như hiện tại và tôi không muốn phí hoài công sức mình đã bỏ ra. Nếu Barca nói thẳng không cần tôi nữa, thì đó sẽ là chuyện khác. Điều tôi thật sự muốn giờ là cùng Barca chiến thắng", Fabregas nhấn mạnh.

Tiền vệ 26 tuổi này cũng nói rõ Barca luôn là số một trong tim anh: "Từ thuở bé, tôi đã mơ đến ngày được ra sân thi đấu trong hàng ngũ Barca. Barca là nhà của tôi và đến giờ tôi vẫn luôn mơ về chiến thắng cùng CLB".

Fabregas cũng không nản lòng trước việc anh bị một bộ phận CĐV Barca la ó chỉ trích suốt hai năm qua: "Một số người có thể không thích cách chơi của tôi, nhưng điều đó chỉ làm tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu họ la ó tôi, tôi sẽ phải chấp nhận. Tôi là người đầu tiên biết rõ đây là thách thức lớn nhất đời mình. Tôi chỉ muốn ra sân và chơi bóng".

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây