Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Fognini may mắn, Delbonis đánh rơi ngôi vô địch

Dù không có sao lớn tham dự nhưng trận chung kết Hamburg Open giữa Fognini và Delbonis diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, trong đó tay vợt Delbonis phải ôm hận vì đánh rơi chiến thắng.
fognini-1374465178_500x0.jpg

Tối ngày 21/7, trận chung kết Hamburg Open làm nức lòng khán giả bởi liên tục đảo chiều với những diễn biễn căng thẳng, hấp dẫn không kém một trận chung kết đỉnh cao nào.

Trận đấu mở màn với may mắn sớm thuộc về Delbonis, người giải cứu thành công cả 4 break-point của Fognini và lập tức thành công ngay khi có break-point đầu tiên của riêng mình. Từ người đi săn break, Fognini bất ngờ mất điểm cốt lõi của set 1 khi đang bị đối phương dẫn trước 5-4, nhờ đó Delbonis giành luôn thắng lợi 6-4 trong set 1.

Set 2 là đỉnh điểm của căng thẳng với nhữn bước ngoặt khôn lường. Fognini mở màn set đấu bằng những loạt đánh hiệu quả và chật vật ăn một điểm break, nhưng lập tức mất lợi thế khi Delbonis thắng một mạch 4 game. Dẫn trước 4-1, tưởng chừng như Delbonic sẽ ung dung hoàn tất nốt 2 game thắng để vô địch thì Fognini đã trở lại tưng bừng để cân bằng 4-4.

Sau đó cả hai đưa set đấu vào loạt tiebreak, nơi Delbonis liên tục dẫn đầu và có match-point rõ rệt nhất khi đang dẫn 6-5. Trong pha đánh quyết định anh tung ra một đường bóng dài cực mạnh đẩy Fognin lùi xuống sâu vạch baseline và lên sát lưới. Trong thế ăn điểm mười mươi, anh đưa bóng không qua lưới, bỏ lỡ tiếp cơ hội kết thúc trận đấu. Về phần mình, Fognini chiến đấu kiên cường, cứu được 3 match-point trong trận này và thắng tiebreak 10-8.

Sau loạt cân não, Delbonis hoàn toàn sụp đổ. Anh thua nhanh 2-6 ở set cuối và nhìn Fognini đăng quang ngôi vô địch. Đây là chiến thắng thứ 2 trong tuần của Fognini. Trước đó anh vừa vô địch giải Mercedes Cup ở Stuggartt.

Thắng lợi trước Delbonis giúp anh giành 251.200 USD tiền thưởng và 500 điểm. "Đây quả là một tuần tuyệt vời", tân vô địch Hamburg Open cho biết.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây