Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Giải CIMB Classic 2013: Sao tụ về Đông Nam Á

Tâm điểm chú ý của làng golf châu Á tuần này là Malaysia, nơi tổ chức giải CIMB Classic lần thứ tư. 
phil-4205-1382435748.jpg

Mickelson - đương kim vô địch Open Championship - là ứng viên lớn nhất tại CIMB Classic năm nay. Ảnh: AFP.

Giải năm nay diễn ra trên sân Tây của Kuala Lumpur Golf & Country Club, khác với ba năm qua được tổ chức ở The Mines Resort & Golf Club cũng tại Malaysia.

Nép mình trong khung cảnh tuyệt vời với những đỉnh đồi nhấp nhô và cây xanh mướt, sân đạt tiêu chuẩn par 72 với tổng chiều dài là 6.951 yard. Tổng giá trị giải thưởng năm nay là 7 triệu đô-la, trong đó 1,3 triệu dành cho nhà vô địch.

78 golf thủ sẽ tranh tài cùng nhau trong bốn ngày thi đấu không cắt loại, cho phép người hâm mộ tối ưu cơ hội theo dõi các thần tượng của mình thi đấu. 

Phil Mickelson, Sergio Garcia, Keegan Bradley, Hideki Matsuyama và Nick Watney... chắc chắn là những người được đánh giá cao nhất năm nay. 

Bên cạnh đó còn có một số golf thủ có tiếng khác như Jimmy Walker, Ryan Moore, Bill Haas, Bo Van Pelt của Mỹ hay Matt Jones, David Lynn, Shiv Kapur, Martin Laird và Tim Clark... đến từ những nước khác.

Giải diễn ra từ ngày 24/10 đến 27/10. 

CIMB Classic là giải đấu diễn ra ở châu Á đầu tiên trong lịch sử được tính điểm cho FedExCup. Người vô địch sẽ được mời thi đấu ở Hyundai Tournament of Champions, Masters, Players Championship và PGA Championship.

Doãn Mạnh

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây