Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Man City nhanh tay 'trói' Aguero

Chân sút người Argentina sẽ gắn bó với cựu vương giải Ngoại hạng Anh từ nay cho đến năm 2017, sau khi chấp thuận đặt bút vào bản hợp đồng mới.  
agu-1369553563_500x0.jpg

Aguero đã ghi tổng cộng 47 bàn trong 88 trận trên mọi đấu trường cho Man City. Ảnh: AP.

Gọi là hợp đồng mới, nhưng thực chất là Sergio Aguero gia hạn thêm một năm so với bản hợp đồng hiện tại - vốn có thời hạn 5 năm được ký kết khi anh chuyển đến năm 2011.

Aguero là cầu thủ được yêu thích bậc nhất ở Man City, vì luôn nằm trong nhóm những người ghi bàn nhiều nhất cho đội chủ sân Etihad. Trong mùa giải 2011-2012, anh đã đóng góp 30 bàn thắng, trong đó có pha làm bàn quan trọng vào phút bù giờ ở trận đấu cuối cùng gặp QPR giúp Man City lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh. 

Mùa giải vừa qua anh cũng ghi được 17 bàn. 

Gần đây có những tin đồn cho rằng chân sút 24 tuổi đang được Real Madrid nhòm ngó, nhưng đích thân anh đã khẳng định đó chỉ là đồn thổi vô căn cứ và nhanh chóng chứng minh bằng việc ký hợp đồng mới.

"Tôi đang rất hạnh phúc ở Man City và cảm thấy giá trị của mình ở đây rất được trận trọng", anh nói. "Tôi mới đến đây chưa được hai năm nhưng đôi khi có cảm giác như mình đã và sẽ ở đây cả đời vậy".

"Tôi có mối quan hệ rất tốt với các cổ động viên. Điều đó luôn nhắc nhớ tôi về chức vô địch và bàn thắng vào lưới QPR. Bây giờ tôi đang tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới và sẽ nỗ lực để cùng các đồng đội giành lại danh hiệu". 

Tiểu Phong

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây