Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Messi lỡ hai trận đấu của tuyển Argentina

Cầu thủ hay nhất thế giới năm ngoái rời sân ở phút 21 trận Betis - Barca đêm qua vì bị đau cơ.
GRA361-SEVILLA-10-11-2013-El-d-3318-3004

Messi dính chấn thương ở đùi trái sau một pha phản công. Cú va chạm với một cầu thủ Betis có thể gây ra vấn đề về dây chằng với tiền đạo này.

Tối nay, bộ phận y tế của Barca sẽ kiểm tra và đưa ra kết luận chính xác. Nhiều khả năng Messi sẽ vắng mặt trong hai trận giao hữu của đội tuyển Argentina gặp Ecuador và Bosnia trong vòng 10 ngày tới.

Đây là lần thứ ba trong vòng hai tháng Messi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Thời gian gần đây M10 có dấu hiệu xuống phong độ khi chỉ ghi 3 bàn trong 8 trận.

Vấn nạn chấn thương của cầu thủ hay nhất năm ngoái bắt đầu từ trận tứ kết với PSG tại Champions League hồi tháng 3. Việc phải qua một mùa hè bận rộn với nhiều chuyến thi đấu giao hữu, từ thiện khắp thế giới cũng ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực.

Messi tái phát chấn thương trong trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha với Atletico Madrid, rồi sau đó là trận gặp Almeria tại La Liga.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây