Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Messi rồi Neymar kiểu gì cũng mâu thuẫn'

Cựu cầu thủ Barca nay làm HLV Ajax Frank de Boer dự báo về những phức tạp mà ông cho là chắc chắn sẽ nảy sinh từ cảnh "hai hổ một rừng" ở Barca sắp tới.

Số đông ý kiến đều dự báo về tương lai tươi sáng và những điều tốt đẹp đang chờ đợi Barca phía trước khi CLB này sở hữu cùng lúc Messi và Neymar - hai trong số ít ngôi sao tấn công hay nhất thế giới bóng đá hiện tại.

Bản thân Messi và Neymar cũng dành cho nhau những lời có cánh để nói về sự hợp tác sắp tới giữa họ trong sắc áo CLB xứ Catalan.

De-Boer-1374381148_500x0.jpg
De Boer cũng có tên trong danh sách ứng cử viên thay Tito Vilanova dẫn dắt Barca.

Tuy nhiên, trong mắt Frank De Boer, tương lai không hề mang sắc hồng như chờ đợi, bởi với tài năng siêu phàm cùng cái tôi quá lớn, ông tin rằng sẽ tới lúc Messi và Neymar không còn cùng nhìn về một hướng.

"Rất tuyệt khi sở hữu cùng lúc hai cầu thủ ghi bàn rất giỏi. Tôi không ở vị thế có thể phán xét về Messi và Neymar qua cá tính của họ. Nhưng sẽ tới lúc một trong hai người sẽ có suy nghĩ rằng anh ta quan trọng hơn người kia", nhà cầm quân người Hà Lan nói trên tờ Goal (Italy).

Cựu trung vệ từng đá cho Barca bốn năm (1999-2003) còn dẫn ra một ví dụ sống động để minh họa cho quan điểm của ông: "Với Samuel Eto'o rồi Ibrahimovic bên cạnh  Messi, Pep Guardiola từng có hai cầu thủ đầu đàn cho hàng công, nhưng không phải lúc nào những sự kết hợp đó cũng cho hiệu quả".

Phương Minh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây