Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Nhà quay phim bị gãy xương vì lốp xe của Webber

Tai nạn lốp sau rơi từ xe của Mark Webber tại khu vực kỹ thuật chặng đua Grand Prix Đức ngày 7/7 khiến nhà quay phim Paul Allen bị gãy xương đòn vai và hai xương sườn.
webber-1373266778_500x0.jpg
Tai nạn tại Đức GP.

Tai nạn kinh hoàng ở khu vực kỹ thuật đội đua Red Bull giữa chặng đua Đức GP may mắn đã không gây ra chết người.

Sự cố xảy ra ở vòng 9, khi Webber vào pit thay lốp muộn hơn Vettel 1 vòng. Sai lầm của các kỹ thuật viên Red Bull là ra hiệu cho chiếc RB9 của Webber rời khỏi khu vực thay lốp quá sớm, khi chiếc lốp sau bên phải chưa được cố định. Xuất phát điểm của sai lầm là nhóm kỹ thuật viên làm nhiệm vụ thay lốp thao tác chậm hơn thường lệ bởi lốp phải của anh gặp phải vấn đề hiếm khi xảy ra, trong khi các nhân viên khác lại không biết điều này.

Lỗi sơ đẳng này khiến tay đua người Australia phải tắt động cơ và được kéo về pit cố định lại chiếc lốp vừa bị văng ra, Webber bị tụt lại 1 vòng so với các tay đua khác.

Trong khi đó, chiếc lốp sau bên phải văng ra, đập vào đống lốp dự phòng ở khu vực kỹ thuật khiến đống lốp tóe ra. Sau đó chiếc lốp tiệp tục đà văng, nẩy cao rồi  đập mạnh vào vai của nhân viên truyền hình Paul Allen đang tác nghiệp. Trong khi các nhân viên kỹ thuật có đeo tai nghe và biết được tình hình nguy hiểm để tránh thì Paul Allen cùng những người khác xung quanh không dùng thiết bị này nên chẳng biết chuyện gì đang xảy ra.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây