Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Vilanova: 'Real yếu cũng khổ cả Barca'

Chiến lược gia của Barca cho rằng đội bóng của ông đã có thể chơi hay hơn nếu Real tạo được sức ép cho họ trong mùa giải vừa qua.
real-1371607225_500x0.jpg
Real áp đảo Barca ở siêu kinh điển nhưng thua trên cả chặng đường dài mùa giải qua.

Đội bóng xứ Catalan đã kết thúc mùa giải tại La Liga với điểm số kỷ lục là 100, qua đó giành lại chức vô địch mà Real sở hữu năm ngoái.

Trong suốt 38 vòng đấu, Barca một mình độc diễn trên đỉnh bảng xếp hạng. Cuộc đua "song mã" như mọi năm đã không xảy ra khi Real thi đấu có phần dưới sức. Theo HLV Vilanova, chính vì thiếu áp lực của Real mà Barca đã không thể đạt được thành tích tốt hơn.

"Chúng tôi cảm thấy thiếu điều gì đó", tờ AS dẫn lời nhà cầm quân 44 tuổi. "Đội bóng gặp khó khăn khi không phải chịu sức ép trong phần lớn thời gian. Vào mùa Real giành 100 điểm, Barca cũng cán cột mốc 91."

"Khi chúng tôi giành 99 điểm, Madrid cũng ở ngay sau với 96. Đáng ra chúng tôi không thể đạt 100 điểm khi thiếu sự cạnh tranh, tuy nhiên nó cho thấy tinh thần của các cầu thủ Barca rất tốt."

Mùa giải vừa qua, Real giành ngôi á quân với 85 điểm. Tuy nhiên trong phần lớn thời gian, họ còn phải xếp sau cả đội bóng hàng xóm Atletico Madrid. Điểm số chênh lệch quá lớn với Barca cũng là một nguyên nhân khiến người hâm mộ gây sức ép buộc HLV Mourinho ra đi.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây