Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Vụ Higuain sang Arsenal có cơ đổ bể vì 5 triệu euro

Bế tắc trên bàn đàm phán với Real Madrid có thể khiến Arsenal rút lui, bất chấp đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút người Argentina.

Khác biệt quan điểm trong việc định giá Gonzalo Higuin là khúc mắc lên lớn nhất trên bàn đàm phán.

Arsenal, theo tờ Goal (Italy), đã ba lần nâng giá đề nghị mua Higuain, từ 20 triệu lên 22 triệu rồi 25 triệu euro. Trong khi đó, dù khẳng định thật sự muốn bán Higuain, Real kiên quyết chỉ để anh này ra đi với giá tối thiểu 30 triệu.

Việc phái đoàn cấp cao của Arsenal bay sang Madrid đàm phán và trở về tay không hồi cuối tháng sáu được cho là khiến HLV Wenger khởi động việc tìm kiếm các phương án thay thế. Họ đã đưa vào tầm ngắm một tiền đạo danh tiếng khác, nhưng có phí chuyển nhượng dễ chịu hơn so với Higuain.

Higuain-1372893666_500x0.jpg
Higuain có cơ không thể cập bến mơ ở Emirates, vì Real không chịu nhượng bộ trong việc định giá chuyển nhượng anh.

Vụ tuyển mộ Higuain, nếu thật sự đổ bể, sẽ là quả đắng cho cả Arsenal lẫn cá nhân chân sút người Argentina.

CLB thành London để hụt một chân sút chất lượng cao, dày dạn kinh nghiệm ở Champions League mà họ tưởng cầm chắc tuyển mộ thành công. Còn Higuain thì mắc kẹt trong thế đi chẳng được, ở lại cũng chẳng xong, do Real đã xác định anh này nằm ngoài mọi kế hoạch của họ cho tương lai.

Juventus thoạt đầu háo hức hỏi mua khi biết Real muốn bán Higuain, nhưng anh khi đó bơ phớt nhà vô địch Serie A để gật đầu với Arsenal vì hấp dẫn quá lớn về tiền bạc. CLB Anh đề nghị trả Higuain lương tuần cao nhất đội với 135.000 euro, và cao gần gấp đôi mức 75.000 euro tiền đạo này lĩnh ở Real.

Juventus vì thế phải quay sang hỏi mua Tevez từ Man City và nhanh chóng chốt vụ này với giá 11,6 triệu euro. Hàng công nhà vô địch Serie A coi như đã hoàn thiện sau vụ tuyển mộ Tevez, vì trước đó, họ đã ký hợp đồng chuyển nhượng tự do với trung phong người Tây Ban Nha Fernando Llorente từ Bilbao.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây