Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Á khôi Truyền hình và giải đồng siêu mẫu hóa thân thành Chị Hằng và Chú Cuội

Á khôi truyền hình Trịnh Thu Thảo đã hóa thân thành Hằng Nga, bên cạnh chú Cuội (siêu mẫu Lương Công Tuấn) trong một bộ ảnh mới.
Á khôi Truyền hình và giải đồng siêu mẫu hóa thân thành Chị Hằng và Chú Cuội
Tết Trung Thu theo Âm lịch là ngày Rằm tháng 8 hằng năm đã trở thành ngày tết của trẻ em, còn được gọi là Tết trông Trăng. Với vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, Á khôi Truyền hình Trịnh Thu Thảo đã hóa thân thành Hằng Nga giáng trần với lồng đèn đi rước hội đêm rằm cùng siêu mẫu Lương Công Tuấn.

Trịnh Thu Thảo năm nay vừa tròn 20 tuổi, là sinh viên Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình TP HCM. Cô từng đạt giải Á khôi Truyền hình và trong cuộc thi Miss Ngôi sao 2012, Trịnh Thu Thảo lọt vào top 10.

Siêu mẫu Lương Công Tuấn khoe vai trần gợi cảm khi sở hữu một vóc dáng sang trọng, cùng gương mặt baby hiếm có trong làng thời trang Việt Nam.

Ngoài đời, Trịnh Thu Thảo và Lương Công Tuấn là những người bạn thân thiết. Họ từng diễn chung trong nhiều chương trình thời trang và chụp quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm tại Tp.HCM. Vì vậy, khi được mời diễn cặp trong bộ ảnh mới, cả hai không chút ngại ngùng. Họ diễn xuất tự nhiên, ăn ý khi hóa thân thành hai nhân vật Hằng Nga và Chú Cuội bên cạnh Thỏ Ngọc nhân dịp Trung Thu.


Lương Công Tuấn và Trịnh Thu Thảo có những khoảnh khắc lãng mạn khi hóa thân thành
Hằng Nga và chú Cuội dịp Trung Thu.


Trịnh Thu Thảo khoe dáng yêu kiều và duyên dáng trong tà áo dài trắng tinh khôi
của Nhà thiết kế Tuấn Hải.

Thời gian qua, á khôi Truyền hình Trịnh Thu Thảo gây sốt trên cộng đồng mạng với màn trình diễn bikini trên máy bay, đảm nhận cùng lúc hai bộ phim “Trái tim màu xanh” và “Sợi dây tình ái” phát sóng vào cuối năm 2012. Bên cạnh vai trò diễn viên, Trịnh Thu Thảo còn thành công với vai trò người mẫu quảng cáo trong thời gian vừa qua.

Bộ ảnh của Trịnh Thu Thảo và Lương Công Tuấn do stylist Hiệp Ruby thực hiện, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải.

Nguồn tin: Mask

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây