Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Top 4 Vietnam Idol ký thỏa thuận chia giải

Người chiến thắng sẽ không được giữ trọn số tiền thưởng 600 triệu đồng. Top 4 của Vietnam Idol 2012 đã đi đến quyết định táo bạo là chia giải và hợp thức hóa bằng giấy trắng mực đen.

Quyết định được chính top 4 đưa ra trong bữa tối trước chương trình công bố kết quả Gala 7 hôm 4/1 và nhanh chóng được ký kết, có chữ ký đồng thuận của cả bốn thí sinh và sự xác nhận của người làm chứng là giám đốc âm nhạc Huy Tuấn.

,Có một lần, Hương Giang trong một đoạn video clip từng đùa rằng sẽ rủ rê cả sáu thí sinh trong top 6 chia đều giải thưởng 600 triệu đồng. Tuy nhiên đến top 4, ý tưởng đó mới thành hiện thực và mọi người đều nghĩ rằng thật thú vị khi giải thưởng của người chiến thắng sẽ được chia bớt cho các thí sinh còn lại,, Bảo Trâm chia sẻ.

Cô cho biết thêm: ,Theo tuần tự, thí sinh dừng lại top 4 sẽ được chia 30 triệu từ 600 triệu của người chiến thắng, thí sinh dừng lại top 3 sẽ được chia 40 triệu, thí sinh dừng lại top 2 sẽ được người chiến thắng chia 80 triệu còn bao nhiêu thì người chiến thắng nhận và người chiến thắng chịu thuế thu nhập cho cả 600 triệu,.

Bảo Trâm và Hương Giang lắng nghe kết quả đêm gala 7 từ MC Huy Khánh.

Đây có thể coi là một bất ngờ dễ thương mà top 4 đã mang đến cho ê-kíp chương trình và những khán giả yêu mến họ. Với một bản ,hợp đồng, thấm đượm tinh thần sẻ chia, gắn bó, họ mong muốn những người bạn của mình đều mang về niềm vui nhỏ khích lệ tinh thần khi phải chia tay nhau và chia tay Vietnam Idol.

Trong đêm công bố kết quả Gala 7, Hương Giang đã trở thành thí sinh phải ra về. Và theo ,thỏa thuận,, cô sẽ được chia 30 triệu đồng từ ,quỹ tài sản, chung của top 4.

Chia sẻ sau chương trình, cô nàng gợi cảm nhất Vietnam Idol đã tiết lộ đôi chút về dự định âm nhạc sắp tới của mình. Sau khi ăn Tết cổ truyền với gia đình ở Hà Nội, cô sẽ trở TP.HCM để sinh sống và phát triển sự nghiệp. Rất có thể, ca khúc do Hồng Phước viết riêng để tặng Hương Giang sẽ là sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô.

Nguồn tin: Dân Việt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây