Arsenal nâng giá hỏi mua Higuain

Thứ năm - 04/07/2013 18:52 644 0
Đội bóng Anh hy vọng sớm dứt điểm vụ tuyển mộ trung phong người Argentina chậm nhất trong một đến hai ngày nữa.

Theo tờ Goal (Italy), Arsenal hôm qua đã gửi lời đề nghị mới sang Real Madrid, hỏi mua Gonzalo Higuain với giá 27 triệu euro.

Quyết định nâng giá hỏi mua Higuain cho thấy Arsenal rất nóng ruột trước tiến triển chậm chạp, kéo dài hàng tuần của vụ việc.

Higuain-1372977278_500x0.jpg
Arsenal hy vọng sẽ có Higuain trong nay mai.

Real trước đó đã lần lượt từ chối các lời đề nghị trị giá 20 triệu, 22 triệu rồi 25 triệu euro từ phía Arsenal. Đội Á quân La Liga kiên quyết chỉ bán chân sút người Argentina với giá 30 triệu euro.

“Chúng tôi hy vọng sẽ sớm chốt giá Higuain với Real trong vòng 24 giờ tới”, một nguồn tin từ Arsenal tiết lộ với tờ Goal (Italy).

Một khi thống nhất với Real về giá Higuain, Arsenal sẽ nhanh chóng có tiền đạo mà họ khao khát, do đã đạt được thỏa thuận cá nhân từ trước với anh này. Theo đó, Arsenal sẽ trả Higuain mức lương tuần cao nhất đội với 135.000 euro, cao gần gấp đôi mức anh đang lĩnh tại Real.

Vụ tuyển mộ Higuain, nếu hoàn tất, sẽ lập kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal. Santi Cazorla, người đến từ Malaga hè năm ngoái, là cầu thủ đắt nhất họ từng mua,  nhưng anh này chỉ có giá 16,5 triệu bảng (19,3 triệu euro).

Phương Minh
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây