TP HCM và Đà Nẵng tranh ngôi vô địch Cup Bia Saigon 2013

Thứ bảy - 14/09/2013 06:46 677 0
Sau hai trận bán kết diễn ra vào sáng 14/9, Cup Bia Saigon đã tìm được hai đội bước vào trận đấu quyết định ngôi vô địch bóng đá mini phong trào Việt Nam là Anna FC đại diện của TP HCM và Kim Toàn đến từ TP. Đà Nẵng.
Các cổ động viên Anna FC đã có mặt trên sân từ rất sớm để cổ vũ cho đội nhà.
Các cổ động viên Anna FC đã có mặt trên sân từ rất sớm để cổ vũ cho đội nhà.

Trận bán kết đầu tiên giữa Anna FC (TP HCM) và Nhất Triệu (Đắk Lắk) đã mang lại cho các khán giả một cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Anna khi bước vào vòng chung kết toàn quốc được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương khi liên tục có những trận thắng như chẻ tre trước các đối thủ ở vòng bảng như Sao Việt (Cần Thơ), Núi Hồng (Hà Tĩnh), Tấn Tài Ayunpa (Gia Lai).

Bước vào các trận đấu vòng 1/8 và tứ kết, Anna lại càng chứng tỏ được sức mạnh với chiến thắng 5 - 1 trước Than Hòn Gai (Quảng Ninh). Việc Nhất Triệu FC loạt vào đến trận bán kết cũng là một bất ngờ lớn của giải đấu.Trong trận bán kết một diễn ra lúc 8 giờ ngày 14/9, việc đội bóng đến từ Đắk Lắk hai lần dẫn trước Anna FC lại là một bất ngờ lớn hơn nữa.

Các cổ động viên Anna FC đã có mặt trên sân từ rất sớm để cổ vũ cho đội nhà.
Thủ môn Anna FC vô hiệu hóa được loạt sút luân lưu đầu tiên của Nhất Triệu FC.

Tuy nhiên, lối đá tấn công đẹp mắt của Nhất Triệu vẫn không thể khắc chế được sức mạnh và kinh nghiệm của Anna FC khi cả hai lần dẫn trước đều bị đội vô địch vòng loại TP HCM gỡ hòa nhanh chóng. Bước vào loạt sút luân lưu, kinh nghiệm thi đấu của Anna đã giúp đội bóng này giành chiến thắng và đoạt suất đầu tiên bước vào trận chung kết.

Trận bán kết thứ hai là cuộc nội chiến của 2 đội bóng đến từ Đà Nẵng là Hồng Phương và Kim Toàn FC. Nếu như trong trận chung kết òvng loại Đà Nẵng diễn ra ngày 18/8, Hồng Phương đã giành được chiến thắng để lên ngôi vô địch, thì trong trận bán kết này, Kim Toàn đã có cuộc "phục thù" ngoạn mục giành chiến thắng 4 - 1.

Như vậy vào tối 14/9, trận chung kết của Cúp Bia Saigon sẽ diễn ra lúc 19h giữa 2 đội bóng Anna FC của TP.HCM và Kim Toàn FC đến từ Đà Nẵng. Trận tranh hạng ba diễn ra lúc 17h giữa Nhất Triệu (Đắk Lắk) và Hồng Phương (Đà Nẵng).

Bên cạnh việc được theo dõi trận đấu hấp dẫn nhất của làng bóng đá phong trào trong năm 2013, vòng chung kết Cup Bia Saigon 2013 tại sân vận động Hoa Lư còn mang lại cho tất cả khách tham dự chương trình tặng bia miễn phí bắt đầu từ 17h hàng ngày.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây