Messi gây náo loạn ở Colombia

Thứ hai - 01/07/2013 03:45 725 0
Trong trận giao hữu diễn ra tại đất nước Nam Mỹ vào hôm thứ bảy, siêu sao của Barcelona đã khiến người hâm mộ biểu tình trước khách sạn đến hai tiếng vì không xin được chữ ký của thần tượng.

Trận đấu giao hữu mang tên "Cuộc chiến giữa các vì sao II" có sự góp mặt của Lionel Messi được tổ chức tại thành phố Medelin, Colombia nhằm quyên tiền từ thiện. Trận đấu bắt đầu trễ hơn dự kiến hai tiếng đồng hồ, khiến hàng ngàn phụ huynh và thiếu nhi hâm mộ Messi không xin được chữ ký thần tượng. Họ sau đó đứng chắn trên các tuyến đường dẫn đến khách sạn nơi siêu sao người Argentina nghỉ chân để "biểu tình".

Sau khi kết thúc trận đấu, Messi đã lên tiếng xin lỗi các cổ động viên và nói rõ đây là sự cố không lường trước.  

Capture-JPG-1372586395_500x0.jpg
Messi ăn mừng cùng các đồng đội sau khi ghi bàn

Messi chính là người ghi bàn đầu tiên cho đội "Những người bạn của Messi", góp phần mang về chiến thắng với tỉ số 9-6 trước đội "Các ngôi sao thế giới". Trận đấu có sự góp mặt của nhiều ngôi sao bóng đá Nam Mỹ và châu Âu như Pablo Aimar, Julio Baptista, Robinho, Demichelis, Mascherano, Materazzi, Malouda...

Trận đấu tại Colombia chính thức khởi động cho chuỗi sự kiện gồm 4 trận giao hữu tại khu vực Bắc và Nam Mỹ nhằm quyên tiền ủng hộ quỹ từ thiện mang tên chính Messi.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây