'Ribery là bất khả xâm phạm tại Bayern'

Thứ sáu - 27/09/2013 05:45
Tiền đạo Mario Gomez tin rằng đồng đội cũ người Pháp là cầu thủ duy nhất thuộc dạng không thể thay thế tại Bayern.
gomez-3235-1380274446.jpg

“Phong cách của Bayern không phụ thuộc vào bất kì cá nhân nào. Nhưng đội bóng sẽ thay đổi một chút khi thiếu đi Franck Ribery. Cậu ấy là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt cho mỗi đợt lên bóng”, Gomez chia sẻ trên 11Freunde hôm 26/9.

Theo tiền đạo người Đức, sức ép cạnh tranh tại Bayern rất lớn. Và việc đội bóng có quá nhiều lựa chọn cho mỗi vị trí là lý do khiến anh tìm đường ra đi.

“Tôi luôn tự hỏi mình có thực sự hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó với Bayern. Quyết định cuối cùng của tôi là chia tay và tìm một bến đỗ mới. Fiorentina đã đáp ứng được yêu cầu của tôi về một suất đá chính”, Gomez nói.

Gomez đã được Fiorentina mua trong phiên chợ hè với giá 20 triệu euro, con số cao hơn đáng kể so với vụ Bayern mua Mario Mandzukic năm ngoái. Nhưng tiền không phải là lý do chính để “hùm xám” bán tiền đạo người Đức.

“Tôi cần ra đi để được đá chính và giữ vị trí trong màu áo tuyển quốc gia chuẩn bị cho World Cup”, Gomez nói. “Bayern hiểu điều đó. Đội bóng đã có tiền đạo đá chính là Mandzukic và tôi không cần ở lại”.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ