Thủ môn đội U19 vẫn được trao cơ hội đá phạt đền

Thứ năm - 19/09/2013 04:17
Dù thủ môn Minh Long đã đá hỏng quả phạt 11m nhưng HLV Grachen vẫn tin tưởng cho học trò sẽ tiếp tục thực hiện nếu Việt Nam còn được hưởng đá phạt đền.
9W1B0897-6707-1379563885.jpg
Minh Long đã không gặp may khi sút bóng trúng xà ngang. Ảnh: Đức Đồng.

Trong trận đấu với U19 Brunei (tối 18/9), đội U19 Việt Nam được hưởng đến hai quả phạt đền sau khi hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Quả đầu tiên ở phút thứ bảy, trọng trách được giao cho trung vệ Văn Thiết và cầu thủ của đội Viettel đã thực hiện thành công mở tỉ số cho U19 Việt Nam. Đến phút 39, khi U19 Việt Nam được hưởng quả phạt đền thứ hai thì khán giả có mặt ở sân Petrokimia Gresik lại nghĩ trung vệ mang áo số 4 sẽ là người tiếp tục thực hiện. Tuy nhiên, mọi người đều bất ngờ và tỏ ra phấn khích khi thấy thủ môn Phí Minh Long chạy lên đá phạt. Anh chàng thủ môn của CLB Hà Nội này đã không gặp may khi sút bóng bật xà ngang dội ra.

Theo trợ lý Phạm Như Thuần cho biết: “Trước trận đấu diễn ra, BHL đã phân công, nếu được phạt đền thì quả đầu tiên sẽ do Văn Thiết thực hiện, nếu có quả thứ hai đến lượt Minh Long vì Long dù là thủ môn nhưng sút phạt rất tốt”.

Tuy thực hiện không thành công quả phạt đền nhưng theo tiết lộ của trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi, trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Grachen cho biết, nếu hiệp hai còn được phạt đền thì​ Minh Long vẫn được đá. Thế nhưng, hiệp hai không có qủa phạt đền nào và thủ môn này không có thêm cơ hội ghi bàn.

Đây là lần đầu tiên thủ môn Minh Long được ra sân sau bốn trận đầu suất bắt chính thuộc về thủ môn Văn Trường (học viện HAGL Arsenal JMG). Minh Long đã không gặp may trên chấm phạt đền và anh còn mắc lỗi ở bàn thua của đội U19 Việt Nam. Từ cú sút không mấy nguy hiểm của tiền đạo Brunei, thay vì đấm bóng chịu phạt góc thì Minh Long lại bắt bóng và để tuột ra sau để tiền đạo đối phương băng vào ghi bàn. Sai lầm của Minh Long giúp Brunei có được bàn thắng duy nhất tại giải sau khi để thua cả thảy tới 30 bàn.

Đức Đồng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ