Dương Triệu Vũ ngưỡng mộ anh trai Hoài Linh

Thứ ba - 20/07/2010 01:44 1.481 0

Dương Triệu Vũ ngưỡng mộ anh trai Hoài Linh

Cậu học trò của Mr Đàm không cảm thấy áp lực vì có người anh tài giỏi như Hoài Linh. Trái lại, anh rất hãnh diện và luôn mong mình sẽ được một chút thành quả như anh.

- Hiện giờ lại thấy Dương Triệu Vũ đang ở Mỹ, tương lai thì anh sẽ bay liên tục giữa Mỹ và Việt Nam?

- Trong tháng 6 và tháng 7, tôi đang đi hát những chương trình đã kí từ trước và ghi âm tại Mỹ. Lịch làm việc của tôi được sắp xếp rất kĩ càng để làm sao cân đối được sự xuất hiện cả hai nơi mà vẫn ấn tượng. Hiện giờ cũng gần như tôi bán định cư tại Việt Nam, nhưng nhà cửa, gia đình và công việc của tôi cũng còn bên Mỹ. Thú thật có hai không gian vậy cũng hay lắm.

- Có ông anh trai nổi tiếng như Hoài Linh ắt hẳn anh phải chịu nhiều áp lực khi bước vào showbiz? Kỉ niệm nào anh nhớ nhất về anh Hoài Linh?

- Trái lại, tôi không cảm thấy áp lực vì có người anh tài giỏi, tôi rất hãnh diện có một người anh như thế và luôn mong mình sẽ được một chút thành quả như anh. Anh Linh là một người hài hước và hay làm cả gia đình cười lăn bò. Kỷ niệm về anh Linh thì rất nhiều nhưng tôi nhớ nhất lúc còn nhỏ, anh đã dẫn tôi qua Cali lần đầu tiên, cho tôi thấy được hoạt động của mấy anh chị nghệ sĩ và tận mắt được đứng sau sân khấu. Cảm giác này rất hạnh phúc khi gặp những người mình mến mộ và nhìn thấy được điều mình ước mơ.

- Nếu không làm ca sĩ, anh nghĩ mình sẽ làm gì?

- Tôi rất thích kinh doanh, tôi dự tính sắp tới sẽ mở một nhà hàng tại Orlando. Ngoài ra cũng có rất nhiều việc khác tôi đam mê nhưng “thiên cơ bất khả lộ”, tôi cũng sợ nói trước bước không qua.

- Trong một bài phỏng vấn mà tôi đọc được, hình như anh khá tự tin ở ngoại hình của mình thì phải?

- Có thể đó là tôi đang giỡn trong bài viết đó, tôi biết mình không đẹp trai mà, nhưng có thể được cái dễ thương, (cười). Bạn nghĩ sao, đừng sợ tôi buồn nhé, nhưng tôi tin chắc khi tiếp xúc trực tiếp với tôi sẽ thấy nhiều cái đẹp hơn là chỉ nhìn qua hình ảnh.

- Tại Việt Nam, với ý kiến các chương trình cứ có Đàm Vĩnh Hưng là phải có Dương Triệu Vũ, anh thấy sao?

- Điều này hoàn toàn không có thật. Trước khi về nước tôi đã nói rõ điều này, tôi có chỗ đứng, có tự tôn và có khả năng của riêng mình. Nếu chương trình không cần tôi thì tôi sẽ không hát, còn nếu cần tôi thì có anh Hưng nữa cũng không có liên quan đến sự góp mặt của riêng tôi. Nhưng hai anh em hay hát chung vì tôi không quen đường đi nước bước ở trong nước, có anh Hưng thì tôi sẽ được sự cố vấn và giúp đỡ cần thiết trong những bước đầu tiên.

- Người ta nói phong cách và giọng hát anh bị ảnh hưởng từ Mr Đàm?

- Tôi cũng nghe rất nhiều lần, nhưng tôi thấy không giống, ngoài cách chia câu và lấy hơi thì không có nhiều điểm tương đồng. Giọng tôi mềm mại hơn và có những cái luyến gió. Nhưng một khi đã có ý “vạch lá tìm sâu” thì tôi cũng không biết nói sao, tôi đề nghị hãy nghe và xem không có thành kiến và xem xét lại Vũ giống bao nhiêu phần trăm anh Hưng. Cách tốt nhất là hãy đi mua ngay album Mãi mãi bên em của Vũ về nghe thử và nhớ phải nghe đi nghe lại nhiều lần, sẽ có kết quả ngay.

- Đàm Vĩnh Hưng nói sẽ đẩy mạnh hình ảnh Dương Triệu Vũ tại Việt Nam, vậy đâu là hình ảnh anh muốn khán giả nhớ đến mình và đâu là cái mốc mà anh hướng tới?

- Một ca sỹ trẻ trung, sôi nổi, lành mạnh, tự tin, có thực tài và tinh tế.

- Việc xây dựng cho anh hai người xuất hiện cùng trên sân khấu vừa có thể hát bè, vừa có khả năng làm vũ công đã tiến hành đến đâu? Hình thức này xem ra còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

- Điều này tôi đang tập luyện thật kỹ càng, từ vũ đạo cho tới hát bè đều phải ăn khớp nên thời gian cũng mất khá nhiều mới đạt được hiệu quả ăn ý, nhưng sẽ trình làng một ngày rất gần đây thôi.

- Những kế hoạch mới nhất của anh?

- Tôi đang đi diễn đều để giới thiệu đến mọi người album Mãi mãi bên em và sắp tới DVD liveshow Thiên thần trong đêm qua những chương trình sân khấu lớn, hát tỉnh, phòng trà, bar, events, hội chợ…giúp tôi càng ngày càng đến gần nhiều khán giả hơn. Còn dưới sân khấu thì tôi đang thu một album mới rất đặc biệt, một chút tiết lộ là có những người làm việc vói tôi trong album này cũng đã từng cộng tác với những nghệ sỹ nước ngoài rất nổi tiếng và hiện đại như Black eyed pea.

- Trên sân khấu Dương Triệu Vũ có phần chững chạc, cháy hết mình nhưng sau sân khấu hẳn anh phải trái ngược lại vì anh còn rất trẻ?

- Tôi sống nội tâm, thích nhất là những giây phút yên tĩnh. Khi có được thời gian nghỉ tôi thường hay đi một mình, đọc sách, đọc báo học hỏi thêm và cập nhật những điều hay ho mới lạ. Ngoài ra tôi thích đi shopping những vật lạ cho sân khấu và đi uống rượu vang ngồi nghe nhạc.

Những hình ảnh mới nhất của Dương Triệu Vũ tại Mỹ:

Dương Triệu Vũ ngưỡng mộ anh trai Hoài Linh

Cùng ca sĩ Quang Dũng tạo dáng nơi hậu trường

Dương Triệu Vũ ngưỡng mộ anh trai Hoài Linh

Nhí nhảnh với Bằng Kiều

Dương Triệu Vũ ngưỡng mộ anh trai Hoài Linh
Dương Triệu Vũ ngưỡng mộ anh trai Hoài Linh

Bên đàn chị Hồng Ngọc

Dương Triệu Vũ ngưỡng mộ anh trai Hoài Linh

Các ca sĩ quậy tung trời sau một đêm diễn thành công!

Tác giả: Quang Chí

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây