Hai sao nam Hong Kong thừa nhận yêu nhau

Thứ ba - 20/07/2010 01:46 1.453 0

Trương Kính Hiên (trái) và Quan Trí Bân (phải), từ tình bạn lâu năm chuyển thành tình yêu. Ảnh: Hins Cheung/WS.

Trương Kính Hiên (trái) và Quan Trí Bân (phải), từ tình bạn lâu năm chuyển thành tình yêu. Ảnh: Hins Cheung/WS.
Ngôi sao nhạc pop Trương Kính Hiên vừa lên truyền hình tiết lộ anh và bạn thân Quan Trí Bân, nam diễn viên từng đóng phim 'Đại náo thiên cung', đang yêu nhau.

Hôm 19/7, Kính Hiên xuất hiện trong chương trình phỏng vấn Entertainment News của Truyền hình cáp Hong Kong, lần đầu tiên tuyên bố thẳng thắn mối quan hệ đồng giới của anh và người bạn thân thiết lâu nay, Quan Trí Bân.

Trí Bân (Kenny Kwan), 30 tuổi, và Kính Hiên (Hins Cheung), 29 tuổi, là những nghệ sĩ Hong Kong mới nhất dũng cảm công khai giới tính thật của mình. Trước họ, có các đàn anh kỳ cựu như Trương Quốc Vinh (Leslie Chueng), ngôi sao của “Bá Vương biệt cơ”, hay Huỳnh Thu Sanh (Anthony Wong), cha nuôi của Trần Quán Hy, từng đóng “Vô gian đạo”.

Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình, Trương Kính Hiên cho biết lâu nay anh và người yêu Quan Trí Bân đã chuyển đến sống cùng nhau trong một căn hộ bí mật ở Hong Kong. Hai người cũng thảo luận và đi đến thống nhất, Kính Hiên sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát để kiếm tiền, còn Trí Bân có thể ở nhà lo việc nội trợ.

Trương Kính Hiên trả lời phỏng vấn Entertainment News hôm 19/7.
Trương Kính Hiên trả lời phỏng vấn Entertainment News hôm 19/7. Ảnh: Net East.

Trí Bân và Kính Hiên có nhiều điểm tương đồng để đến với nhau. Không những đồng trang lứa, Trí Bân sinh cuối năm 1980 còn Kính Hiên sinh đầu năm 1981, họ đều là những ca sĩ kiêm diễn viên ở Hong Kong, có ngoại hình đẹp trai dễ mến. Cả hai đều có thời điểm khởi đầu sự nghiệp tương đương nhau, vào khoảng năm 2001, nhưng Kính Hiên nhanh chóng đạt được thành công trước với nhiều album nhạc được yêu thích. Còn Trí Bân từ năm 2005 mới thành danh với sự nghiệp ca sĩ solo và tham gia diễn xuất.

Trong bộ phim “Đại náo thiên cung” (“A Chinese Tall Story”) năm 2005, Quan Trí Bân vào vai Trư Bát Giới, diễn chung với anh có Tạ Đình Phong trong vai Đường Tam Tạng và Thái Trác Nghiên trong vai yêu quái Mỹ Diễm.

Kính Hiên và Trí Bân tham gia một sự kiện từ thiện ở Hong Kong cuối tháng 10/2009. Ảnh: Co.cc
Kính Hiên và Trí Bân tham gia một sự kiện từ thiện ở Hong Kong tháng 11/2009. Ảnh: On.cc

Kể từ khi tham gia vào làng giải trí, Kính Hiên vẫn được tiếng là một ca sĩ có đời sống lành mạnh, ít scandal. Tin đồn tình cảm với Trí Bân là một trong những scandal ít ỏi đó. Công chúng nhiều lần trông thấy cả hai tay trong tay vào nhà hàng ăn tối. Sau các buổi biểu diễn của mình, Kính Hiên cũng vội vàng trở về bên cạnh Trí Bân. Lâu nay, mối quan hệ của họ đã bị đồn là trên mức tình bạn thân thiết.

Kính Hiên quê gốc ở Bắc Kinh. Khi mới đến Hong Kong, anh nói với báo chí: “Ở đây tôi cảm thấy rất xa lạ, nhưng thật may mắn có người bạn thân Trí Bân luôn ở bên cạnh”. Hồi năm ngoái, trước buổi hòa nhạc của mình ở Quảng Đông, Kính Hiên cũng thổ lộ về tình yêu của mình, anh gọi tình yêu đó là “Brokeback” (trước đó anh nói nhầm là “Broken back”), như một sự ám chỉ đến bộ phim đồng tính nổi tiếng của Mỹ “Brokeback Mountain”.

Tác giả: Pham Mi Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây